fbpx
Home
|
ข่าว

กกต.มติเลือก “แสวง บุญมี”นั่งเลขาฯกกต.

Featured Image
กกต.มติเลือก “แสวง บุญมี” ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง

 

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ได้แจ้งประกาศคณะกรรมการการเลือกตั้ง เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง ปรากฎว่ามีผู้สมัครเข้ารับการคัดเลือก ได้แก่ นายแสวง บุญมี และพลตำรวจโท ชยพล ฉัตรชัยเดช โดยสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้เสนอรายงานของคณะอนุกรรมการดำเนินการสรรหาและตรวจสอบคุณสมบัติบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งเพื่อให้คณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง

 

คณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์คัดเลือกให้ นายแสวง บุญมี เป็นผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง

 

ในการนี้สำนักงานกกต.จะเสนอประกาศผลการคัดเลือกผู้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้งให้ประธานกรรมการการเลือกตั้งลงนาม และ แจ้งให้ผู้ได้รับการคัดเลือกลาออกจากตำแหน่งภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ประกาศผลการคัดเลือก และสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจะได้เสนอสัญญาจ้างและคำสั่งแต่งตั้งให้คณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาตามระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้งว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการการได้มาซึ่งเลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง พ.ศ. 2560 ต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube