Home
|
ข่าว

“พาณุวัฒน์” แจงขาดลงมติเดือน ธค. พักรักษาตัว

Featured Image
“พาณุวัฒน์”แจงขาดลงมติตลอดเดือน ธค. พักรักษาตัวหลังผ่าตัดเอ็นเข่าฉีกขาด ซัด “ไพบูลย์” ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดก่อนนำมาเปิดเผย

 

นายพาณุวัฒน์ สะสมทรัพย์ ส.ส.นครปฐม พรรคชาติไทยพัฒนา ชี้แจงกรณีที่นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐนำเอกสารรายงานผลการติดตามการลงมติของ ส.ส.เป็นรายบุคคลมาแสดงต่อสื่อมวลชน และปรากฎชื่อตนเป็น 1 ใน 7 ส.ส. ที่ไม่ได้เข้าร่วมประชุมและลงมติในการประชุมสภาตลอดเดือนธันวาคม 2564

 

โดยยืนยันว่า ตนไม่ได้เข้าร่วมประชุมและโหวตลงมติจริง ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2564เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจากการลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ทำให้เอ็นไขว้หน้าเข่าข้างซ้ายฉีกขาด ต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์และพักรักษาตัวหลังการผ่าตัด 3 เดือน โดยตามกำหนดในใบรับรองแพทย์จะต้องพักรักษาตัวจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 และที่ผ่านมาช่วงรักษาตัวตนก็ได้มีการแจ้งลาประชุมต่อประธานสภาฯแล้ว

 

ทั้งนี้ ไม่โทษสื่อที่นำเสนอข่าว แต่อยากให้นายไพบูลย์ได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะนำมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน ซึ่งตนเป็นพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกันการเช็คข้อมูลไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ยาก

 

ขณะเดียวกัน นายพาณุวัฒน์ กล่าวว่า ไม่ได้ติดใจและต้องการคำขอโทษจากนายไพบูลย์ แต่ขอให้กรณีนี้เป็นกรณีตัวอย่างว่าก่อนที่จะมีการนำข้อมูลมาเปิดเผยควรจะเช็คข้อมูลให้เรียบร้อยก่อน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube