fbpx
Home
|
ข่าว

“อรรถวิชช์” ไม่ให้ค่า มาดามหลี รับคู่แข่งสำคัญมีแค่ เพื่อไทย-ก้าวไกล

Featured Image
“อรรถวิชช์” ไม่ให้ค่า มาดามหลี รับคู่แข่งสำคัญมีแค่ เพื่อไทย-ก้าวไกล บอก ยังไม่รู้เสถียรภาพรัฐบาล ขอพปชร. อย่าเล่นการเมืองจนเสียสมาธิแก้โควิด มอง หากวุ่นวายแบบนี้อายุรัฐบาลคงไม่พ้นศึกซักฟอก

 

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่ – จตุจักรบางส่วน พรรคกล้า กล่าวถึงข้อกังวลใจในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ว่า ตนกังวลว่าเสียงจะแตก เพราะจากการลงพื้นที่ตนรู้ได้เลยว่า คู่แข่งสำคัญคือผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยและพรรคก้าวไกล ส่วนพรรคพลังประชารัฐตนเชื่อว่าจะไม่ชนะ เพราะไม่เคยได้ยินคำขอโทษ จากผู้ที่ทำให้เกิดการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เพราะการยื่นใบสมัครอันเป็นเท็จ แล้วหากตนเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ คงจะไม่ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ดังนั้นตนมั่นใจว่าจะมีคะแนนเหลือจากพรรคพลังประชารัฐ

 

ทั้งนี้ จากที่ตนทำงานมา 17 ปี หากชนะตนก็พร้อมที่จะทำงานทันที และตนก็มีความมั่นใจ เนื่องจากมีเสียงตอบรับ จากการลงพื้นที่ดีมาก เดินไปไหนก็ไม่มีความรู้สึกว่ามีการแบ่งสีนั้นสีนี้ ชาวบ้านยังประทับใจและจำได้กับผลงานในอดีต

 

ส่วนการจัดกิจกรรมเวทีล้อมวงคุยร่วมกับประชาชนที่ในหัวข้อ “ทำไมต้องเลือกการเมืองคุณภาพ” นายอรรถวิชช์ ระบุว่า เป็นการล้อมวงคุยกับพี่น้อง และกลุ่ม e-commerce คนรุ่นใหม่ ที่จะคุยกันในเรื่องการเมืองคุณภาพ ส่วนการปราศรัยใหญ่ จะมีขึ้นในวันที่ 28 มกราคมนี้ ที่เคหะท่าทราย ที่เตรียมไว้ประมาณ 1,000 คน
ท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19

 

ทั้งนี้ นายอรรถวิชช์ ย้ำว่า การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ถือเป็นการเดิมพันสูงของพรรคกล้า ที่จะวัดความต้องการเปลี่ยนการเมืองแบบใหม่จากคนกรุงเทพฯ

 

ส่วนความวุ่นวายของพรรคพลังประชารัฐ ขณะนี้ทำให้ไม่รู้เสถียรภาพของรัฐบาล และเรื่องนี้ตนมองว่าต้องเอาให้จบ เพราะบ่งบอกถึงอายุของรัฐบาลด้วย เพราะหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ รัฐบาลจะมีอายุไม่ถึงผลอภิปรายไม่ไว้วางใจ ต้องเคลียร์กันให้รู้เรื่องไม่เช่นนั้นจะไปกันไม่รอด และขณะนี้ประเทศเกิดวิกฤตเศรษฐกิจ และวิกฤตโควิด 19 พร้อมย้ำว่า อย่าเน้นเล่นการเมืองมากเกินไปจนเสียสมาธิในการแก้โควิด -19 และประเทศนั้นต้องการอะไร

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube