fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บไม่ไหว! ร่วมทัพดาราดีเอ็นเอเจ้าแม่เซ็กซี่

Featured Image

แซ่บไม่ไหว! ร่วมทัพดาราดีเอ็นเอเจ้าแม่เซ็กซี่

เรียกว่าปีนี้ที่มาแรงยิ่งกว่าโควิด คงจะหนี้ไม่พ้นลุคเซ็กซี่ของคนในวงการบันเทิงที่เป็นกระแสฮอตและคอยติดตามทุกคอลเลคชั่นเด็ดๆตลอด ไม่ว่าจะลุคบิกินี่ ชุดแหวกเว้าเอว อวดหน้าท้อง โชว์หน้าอกตู้มทะลัก ล้วนแต่เป็นกระแสที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก โดยวันนี้เราจะรวมรวบดาราที่แซ่บซี๊ด เซ็กซี่สุดเผ็ด มายลโฉมกันจะมีใครบ้าง

มาเริ่มต้นด้วยคนแรก คนนี้คือนัมเบอร์วันเรื่องหุ่นดีมาก สำหรับ”ใหม่ ดาวิกา” ที่นับวันยิ่งทำให้ตะลึงหนักมากถึงบอดี้เจ้าตัวที่เล็กเรียวสุด และพักหลังเจ้าตัวมั้งขยันฟาดลุคแซ่บเผ็ดออกมาอวดชาวเน็ตบ่อยๆไม่ว่าจะโชว์หน้าอกตู้มๆ หรือ อวดเอวเอส เธอคนนี้ก็กินขาด

ต่อด้วยนางเอกหน้าสวย “มิน พิชญา” เรียกว่าโสดแล้วแซ่บได้ ที่ช่วงนี้ทำเอาฮือฮาทั้งประเทศเมื่อเจ้าตัวสลัคลุคสาวหวานเปลี่ยนแนวมาเซ็กซี่โดยฟาดลุคบิกินี่สุดแซ่บ โชว์ให้เห็นบอดี้สัดส่วนที่เป๊ะปัง ที่หนุ่มๆเห็นแล้วต้องตาลุกว๊าวกันเลยทีเดียว

มาต่อกันด้วยสาว”อุ้ม ลักขณา” คุณแม่ลูกหนึ่งที่ดีกรีเรื่องความแซ่บไม่แผ่ว เรียกว่าเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวสาดความแซ่บไม่ว่าจะชุดบิกินี่ หรือ ชุดเดินเล่น ก็สร้างเสียงฮือฮาได้ตลอด เพราะแต่ละลุคที่เจ้าตัวฟาดมีแต่พริกเรียกพี่ทั้งนั้น

ไปต่อด้วยคนนี้ไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ “ยิปซี คีรติ”กลายเป็นตัวแม่แห่งความแซ่บไปอีกคนแล้วในวงการบันเทิงถ้าเข้าไปส่องในอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัว จะเห็นว่าเธอคนนี้มั้งจะอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำมาให้เห็นอยู่บ่อยๆซึ่งแต่ละเซตต้องบอกเลยว่าเลือดกำเดาไหลทุกชุด นอกจากเรื่องแซ่บแล้วดีกรีเรื่องหุ่นเธอคนนี้ก็คือนัมเบอร์วันมาก

และคนต่อไปเธอคือเจ้าแม่สายแซ่บเลยก็ว่าได้ สำหรับ สาว”วาววา ณิชชา”เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตยกให้เป็นสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆของวงการบันเทิง
ที่นับวันยิ่งสายแววออร่าความแซ่บขึ้นทุกวัน และเมื่อไหร่ที่เจ้าตัวฟาดบิกินี่ อวดเอวเอส โชว์เต้าล้นทะลัก ยิ่งสร้างเสียงฮือฮาไฟลุกทุกครั้ง บอกเลยว่าคนนี้แซ่บจริงไม่อิงนิยาย

ปิดท้ายกันด้วยเจ้าแม่ไอดอลภาคพื้นทะเล อย่างนางร้ายหน้าสวย “ดิว อริสรา”เธอคนนี้มาพร้อมกับคำเซ็กซี่ตัวแม่ ที่ไม่ว่าจะฟาดลุคไหนก็ล้วนแต่แซ่บๆทั้งนั้น ไม่ว่าจะหน้าตา รูปร่าง สัดส่วน เรื่องว่าดีเอ็นเอความแซ่บอยู่ในจิตวิญณาณเธอคนนี้จริงๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube