fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 09.00 น.

สุดเศร้า! รถชน จยย.ตร.ทางด่วน2 ร่างกระเด็นตกบึงมักกะสัน แฟนสาวระบุ เตรียมแต่งงาน ก.พ.ปีหน้า

 

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ลงค้นหาร่างของสิบตำรวจโท ปภาวิน จันทร์แก้ว ผู้บังคับหมู่งานควบคุมจราจรทางด่วน 2สน.ทางด่วน 2 อายุ 28 ปี ภายในบึงมักกะสัน ย่านดินแดง หลังจากเกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนศรีรัช หรือ ทางด่วนขั้นที่ 2ช่วงโค้งทางแยกไปถนนพระราม 9 และแจ้งวัฒนะ แล้วตกลงมาในบึงมักกะสัน

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณจุดดังกล่าวเมื่อมาตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ของสิบตำรวจโทปภาวิน มีร่องรอยถูกชน จอดอยู่ริมแบริเออร์ด้านขวาหมวกนิรภัยตกอยู่ใกล้กัน และพบรอยเลือด ขณะที่ร่างตกลงมาด้านล่างซึ่งเป็นบึงน้ำ สูงประมาณ 20 เมตรและยังพบรองเท้าบูธ 1 ข้าง บนถนนเลียบบึงมักกะสัน

 

ระหว่างที่กำลังค้นหาร่างผู้เสียชีวิต นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ พร้อมระบุว่าได้รับแจ้งจากแฟนสิบตำรวจโทปภาวิน ที่เป็นเลขาส่วนตัว จึงมาช่วยประสานงาน ในการช่วยค้นหาร่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบนทางด่วนและตรวจสอบโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงว่าได้รับรักษาผู้ป่วยจากอุบัติเหตุหรือไม่

ด้าน พลตำรวจตรีสุวิชชา จินดาคำ ผู้บังคับการตำรวจจราจร เปิดเผยว่า สำหรับสาเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบโดยยังไม่สามารถระบุได้ว่าอุบัติเหตุนี้จะมีรถยนต์คู่กรณีหรือไม่ ส่วนสิบตำรวจโทปภาวิน ก่อนเกิดเหตุได้ปฏิบัติหน้าที่ตรวจความเรียบร้อยของเส้นทางตามปกติ และกำลังเดินทางกลับที่พักย่านรามคำแหง แต่เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก่อนเบื้องต้น คาดการณ์ไว้ 2 ประเด็น คือ เสียหลักล้มเอง หรือมีคู่กรณีมาเฉี่ยวชน โดยกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดสำหรับคดี จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ คดีอุบัติเหตุบนทางด่วน สน.ทางด่วน 2 จะเป็นผู้รับผิดชอบ และสน.ดินแดงรับผิดชอบคดีชันสูตรพลิกศพ

ทั้งนี้ หลังจากที่พบศพของ สิบตำรวจโทปภาวินแล้ว แฟนสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ และระบุว่า เมื่อช่วงเช้าได้ไปส่งตนทำงาน ก่อนที่จะมาปฏิบัติหน้าที่ พร้อมระบุด้วยว่า กำลังจะแต่งงานในเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube