fbpx
Home
|
ข่าว

เอ็นที ควง ไทยอาร์มี่ ตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่ฟุตซอลไทยลีก2022

Featured Image
พิเชฐ พุ่มไสว ฮีโร่กด 2 ตุง ท้ายเกมให้ เอ็นที ยูไนเต็ด พลิกแซง ไอมาเน่ ฟุตซอลเซนเตอร์ สุดมัน 2-1 กอดคอ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ในเกมสุดเดือด2 ใบแดงก่อนจบเจ๊ากับ โกลด์ซิตี้ สมุทรสาคร 3-3 ได้ 2 ทีม เลื่อนชั้นสู่ฟุตซอลไทยลีก 2022 เรียบร้อย ด้วยกฎเพลย์ออฟทีมอันดับดีกว่าจากรอบสะสมคะแนนจะชนะทันทีหากเสมอในเวลา

 

ฟุตซอล เดอะ แชมป์เปี้ยนชิพ2021(ดิวิชั่น1) รอบเพลย์ออฟ 4 ทีมสุดท้ายเพื่อหา 2 ทีมเลื่อนชั้นไปเล่นฟุตซอลไทยลีก2022 เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธ.ค.64 ที่โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เกมคู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง ฟุตซอล ไทยอาร์มี่ ทีมอันดับ 1 พบ โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร ทีมอันดับ 4

โดยกติกาในรรอบเพลย์ออฟ ผู้ชนะในเวลาจะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นทันที แต่หากเสมอในเวลา 40 นาที ทีมที่อันดับดีกว่าจากรอบสะสมคะแนน ที่จะได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ฟุตซอลไทยลีก 2022 ทันที

 

ครึ่งแรกลูกทีมของ จ่าสิบเอกโชคดี คะเณเร็ว กุนซือใหญ่ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ได้เฮก่อนจากลูกซัดเหน่งๆหน้าประตูของ ปิยวัฒน์ เพ็ชรน้อย น.7 ช่วยให้ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ นำ โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร 1-0 ในครึ่งเวลาแรก ส่วนครึ่งหลังเกมมาสนุกเร้าใจ น.26 ชลธร เนียมไผ่ ของ โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออก น.29 อลงกรณ์ จันทร์พร ซัดประตูตีเสมอ 1-1 ให้โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร ก่อนที่ นันทพันธ์ โพธิ์พืช ซัดประตูพลิกแซงนำ 2-1 ให้ โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร น.35

น.37 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ มาได้ประตูตีเสมอ 2-2 จาก ศรันย์ รุ่งบุญคง , น.38 รัฐกร ทัพด้วง จะมายิงสวนเพาเวอร์เพลย์จากแดนตัวเองให้ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ นำ 3-2

 

น.39 ธนพล ชาวปากน้ำ มายิงจุดโทษจุดที่สองให้ โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร ตีเสมอ 3-3 , น.40 พิชิตพล กรเกษม ของฟุตซอลไทยอาร์มี่ มาโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง และมาเสียจุดโทษจุดที่สองครั้งที่สอง แต่ ธนพล ชาวปากน้ำ ยิงไปติดเซฟ หัสดี มักเชียวจบเกม เสมอ 3-3 ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ ฟุตซอลไทยลีก 2022/2023 เนื่องจากอันดับดีกว่าทาง โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร

 

ขณะที่คู่สองเกมระหว่าง ไอมาเน่ ฟุตซอล เซนเตอร์ อันดับ 2 จากรอบสะสมคะแนน พบ เอ็นที ยูไนเต็ด อันดับ 3 จากรอบสะสมคะแนน

 

เกมนี้มาสนุกในครึ่งหลัง น.23 ไอมาเน่ ขึ้นนำก่อน 1-0 จังหวะ เจษฎา ชูเดช สกัดไปเข้าทาง ศิวา จันโทสี ยิงมุมแคบเข้าไป ก่อนจะเข้าสู่ช่วงท้ายเกม เอ็นที ยูไนเต็ด เล่นพาวเวอร์เพลย์และมาไล่ตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 น.38 พิศิษฐ์ รอดสัมฤทธิ์ วนหลอกก่อนจะจ่ายยัดเสาสองให้ พิเชฐ พุ่มไสว ชาร์จไม่พลาด

 

ก่อนที่ 30 วินาที สุดท้าย พิเชฐ พุ่มไสว หลุดขึ้นมาซัดประตูชัยให้ เอ็นที เฉือนชนะไปแบบสุดดราม่า 2-1 คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ฟุตซอลไทยลีก2022 ใบสุดท้ายไปได้

 

โดย เอ็นที ยูไนเต็ด จะเข้าไปชิงแชมป์ดิวิชั่น1 กับ ฟุตซอลไทยอาร์มี่ ส่วนคู่ชิงที่ 3 เป็น โกลด์ ซิตี้ สมุทรสาคร กับ ไอมาเน่ ฟุตซอล เซนเตอร์ ในวันที่ 24 ธ.ค.64 พร้อมพิธีปิดรับถ้วยแชมป์

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube