fbpx
Home
|
ข่าว

ปิดฉาก! ‘คาร์ริค’ ลาออกผีแดงหลังคว่ำปืนใหญ่

Featured Image
ไมเคิล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง และสโมสรหลัง เกมที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 3-2

 

ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมขัดตาทัพของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง และลาออกจากสโมสรหลัง เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไปสุดมันส์ 3-2 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

 

โดยหลังการตัดสินใจลาออก ไมเคิล คาร์ริค ได้กล่าวว่า “เวลาของผมที่สโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้จะเป็นปีที่ดีที่สุดในอาชีพการงานของผมเสมอ เมื่อผมเซ็นสัญญาครั้งแรกเมื่อกว่า 15 ปีที่แล้ว ผมไม่เคยอยู่ในความฝันที่บ้าที่สุดที่จะจินตนาการถึงการคว้าถ้วยรางวัลมากมายขนาดนี้ และผมจะไม่มีวันลืมความทรงจำอันน่าอัศจรรย์ทั้งในฐานะผู้เล่นและในฐานะสมาชิกของทีมโค้ชอย่างแน่นอน”

 

“ผมเป็นและจะเป็นแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป และจะลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมขออวยพรให้ราล์ฟ สต๊าฟฟ์ ผู้เล่น และแฟน ๆ พบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอนาคต และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ยืนบนอัฒจันทร์และสนับสนุนเด็กๆ ในฐานะแฟนคลับ” คาร์ริค กล่าว

 

สำหรับ ไมเคิล คาร์ริค ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2006ถึง 2018 ลงเล่นไป 464 นัด พร้อมพา ปีศาจแดงคว้าแชมป์ได้ทั้ง พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, สองลีกคัพ, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโรปาลีกและฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ ก่อนแขวนสตั๊ดในปี 2018 และเข้ามาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ในยุคของ โชเซ มูรินโญ่ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube