fbpx
Home
|
ทั่วไป

หอวังเดินหน้าฉีดไฟเซอร์นร.พร้อมเปิดเทอม1พย.

Featured Image
รร.หอวัง เดินหน้าฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้นักเรียน ม.ต้น วันนี้ 1,670 คน พร้อมรับเปิดเทอม 1 พ.ย.

บรรยากาศการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนหอวังในวันนี้ นายประวัติ สุทธิประภา ผู้อำนวยการโรงเรียนหอวัง เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ว่าบรรยากาศในภาพรวมถือว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อยโดยในวันนี้มีนักเรียนลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนจำนวน 1,670 คน ซึ่งทางโรงเรียนได้มีการจัดเวลาให้แต่ละชั้นเรียนทยอยเข้ารับวัคซีนแบบไม่แออัด และมีการจัดพื้นที่เพื่อให้นักเรียนที่เดินทางมาถึงก่อนเวลาได้พักรอแบบเว้นระยะห่าง โดยมีทางคณะครู,อาจารย์คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

และสำหรับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ในวันนี้ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น ได้มีการลงทะเบียนเข้าฉีดวัคซีนไว้ 1,670 คน ที่เป็นประมาณร้อยละ 90 ของจำนวนนักเรียนทั้งหมดซึ่งในส่วนที่เหลือเป็นนักเรียนที่มีโรคประจำตัวและบางส่วนได้มีการรับวัคซีนชนิดอื่นไปแล้วและมีบางส่วนต้องการรับวัคซีนทางเลือก ซึ่งทางโรงเรียนได้ประสานให้ข้อมูลกับทางผู้ปกครองและนักเรียนอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้เกิดขึ้นและสามารถเดินหน้าเปิดเรียนได้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งการเปิดเรียนนั้น นักเรียนร้อยละ 85 จะต้องได้รับวัคซีนก่อน

อย่างไรก็ตาม การให้บริการฉีดวัคซีนที่โรงเรียนหอวังระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นในวันนี้ มีคณะบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเด็กมาให้บริการ โดยทางโรงเรียนได้มีการจัดพื้นที่บริเวณศูนย์อาหารซึ่งมีขนาดกว้างขวางเพียงพอที่จะรองรับนักเรียนที่จะเข้ารับบริการฉีดวัคซีนในวันนี้ เพื่อให้ทั้งหมดสามารถเว้นระยะห่างได้ เบื้องต้นการฉีดวัคซีนยังไม่พบมีนักเรียนเกิดอาการแพ้วัคซีนหรือมีอาการข้างเคียงในระหว่างพักคอย ในขณะที่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายของโรงเรียนหอวังนั้น มีคิวเข้ารับวัคซีนที่ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้
โดยมีนักเรียนลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนไว้จำนวน 1,715 คน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube