fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานฉ่ำ! “ยิว ฉัตรมงคล” ทำเซอร์ไพรส์ “เจนนี่” ขอแต่งงานกลางทะเล  

Featured Image

หวานฉ่ำ! “ยิว ฉัตรมงคล” ทำเซอร์ไพรส์ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอแต่งงานกลางทะเล  หลังประกาศข่าวดีท้องแล้ว ครอบครัวเป็นพยาน

เรียกว่ามาเร็วเครมเร็ว หลังจากเช้าวันนี้ 1 ตค. 2564 นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจนนี่ – รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล  ได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านยูทูปว่าตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

ล่าสุด เจนนี่ ก็ได้เผยอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดี หลังฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงานกลางทะเล ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีครอบครัว แม่เกด และ ลิลลี่ เป็นสักขีพยาน  ซึ่งสาวเจนนี่ได้โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมเขียนความรู้สึก โดยระบุว่า “งื้ออออ ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก หลอกพามาขอแต่งงานกลางทะเลไม่พอ แถมแกล้งทำแหวนหล่นน้ำอีก ทั้งเซอร์ไพรส์ทั้งตกใจเลย ขอบคุณนะคะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้เค้านะคะ เค้าไม่ต้องการอะไรไปมากกว่าคำว่าครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์แบบ ต่อไปนี้เราสองคนกำลังจะมีเจ้าตัวน้อยแล้ว เราจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และจะตั้งใจดูแลเลี้ยงลูกของเราให้ดีที่สุดนะคะ เค้าก็จะทำหน้าที่ภรรยา และแม่ของลูกให้ดีที่สุดเช่นกัน รักนะคะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube