fbpx
Home
|
ทั่วไป

“จุรินทร์”ลงพื้นที่สุโขทัย แจกถุงน้ำใจปชป.ช่วยน้ำท่วม

Featured Image
“จุรินทร์” ลงพื้นที่สุโขทัย แจกถุงน้ำใจ ปชป.ช่วยน้ำท่วม กำชับผู้สมัคร ส.ส. ลงพื้นที่ช่วยประชาชน มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า ได้ที่นั่งเพิ่ม

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปปัตย์ ลงพื้นที่ออนทัวร์ภาคเหนือวันที่ 2 จังหวัดสุโขทัย
เพื่อมอบถุงน้ำใจ บรรเทาทุกข์ของมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ปราโมช ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมพบปะสมาคมไหหลำ และพ่อค้า จังหวัดสุโขทัย โดยกำชับให้
ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัยของพรรคประชาธิปัตย์ คือนายสัมพันธ์ ตั้งเบญจผล และนายวิรัตน์ วิริยะพงษ์ เร่งติดตาม ประสานงานหน่วยงานราชการในการช่วยเหลือ
ประชาชน ซึ่งสุโขทัย เป็นทั้งพื้นที่เศรษฐกิจการท่องเที่ยวและการเกษตร เมื่อเกิดปัญหาหรือภัยพิบัติ ก็สามารถเดินหน้า เศรษฐกิจไปต่อได้

ขณะเดียวกัน จากการลงพื้นที่วานนี้ที่จังหวัดนครสวรรค์-กำแพงเพชร ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะโครงการประกันรายได้ ที่เห็นผลเป็นรูปธรรม
โดยเชื่อว่าการเลือกตั้งในครั้งหน้า ประชาชนจะให้ความไว้วางใจ ให้พรรคประชาธิปัตย์ได้ที่นั่งส.ส. เพิ่มขึ้น จากเดิมที่ภาคเหนือ ได้ สส. เพียงคนเดียว คือ นายชัยวุฒิ
บรรณวัฒน์ สส.จังหวัดตาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube