fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ทนาย” เผย  “เอ๋ มิรา” เตรียมฟ้อง “ครูไพบูลย์” แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน

Featured Image

ร้อนระอุ! “ประจักษ์ชัย-ทนาย” เผย “เอ๋ มิรา” เตรียมฟ้อง “ครูไพบูลย์” แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน  กระทำชำเราเด็กต่ำกว่า 15 ปี

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตจับตาและให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง จากกรณีที่ เอ๋ มิรา ถูกอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน  ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกเงิน 1 ล้านบาท หลังไปแฉเรื่องราวชีวิตคู่ออกรายการ โหนกระแส  จนกระทั่งสาว เอ๋ มิรา  ลุกขึ้นตอบโต้ เตรียมฟ้องกลับคดีพรากผู้เยาวว์  ล่าสุด ทนายเก่งศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม แจ้งว่าเตรียมฟ้องแบ่งสินสมรสอีกคดีด้วย

โดย นายห้างไหทองคำ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ได้แชร์โพสต์ของ “ทนายเก่ง” ที่รับหน้าที่ดูแลคดีให้ “เอ๋ มิรา” ที่โพสต์แจ้งเอาไว้ว่า “#SAVE เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พรุ่งนี้กล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี อาญาเเผ่นดิน เเละฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน (กู้มาทำค่าย ชื่อเอ๋ เเละ เงินเเม่เอ๋ช่วยมา) ให้กำลังใจเอ๋ มิรา ด้วยนะครับ”

ส่วนทางด้าน “นายห้างประจักษ์ชัย” ยังระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า “#ทนายเก่ง เนติบัณฑิตไทย ทำงานไวใส่ใจลูกความ เเม่นข้อกฎหมาย ไม่พาลูกความตกม้าตาย…#SAVEเอ๋ มิรา(อย่าพึ่งเบื่ออย่าดราม่า ไม่เจอกันตัวไม่รู้หรอก)–เอ๋ ไม่ได้เป็นฝ่ายฟ้องก่อนนะ ตามข่าวให้ดีก่อนจะว่าน้อง”

ต่อมา “เอ๋ มิรา” ที่เพิ่งฟื้นจากไข้ หลังไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่ 2 มา ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณ “เป็นไข้เนื่องจากเมื่อวานไปฉีดวัคซีนเข็ม2 มา หนูไม่ได้ตอบแชทใครหนูขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณอาจารย์ที่ตามเรื่องให้ตลอดนะคะ ขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆทุกคนเลยนะคะ❤️”

ซึ่งก็มีแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube