fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอิ๊ต ภัทรวี” สุดปัง! ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก

Featured Image

“เอิ๊ต ภัทรวี” สุดปัง! ได้ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก

ออกอาการดีใจสุดๆสำหรับนักร้องสาวเสียงหวาน “เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข” ศิลปินคนเก่งของค่ายมิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ” เจ้าของเพลงฮิต “ยังไปไม่ไหว” , “Sky&Sea” , “ห้ามใจไม่อยู่ (is it you?)” ที่ถูกรับเลือกให้เป็น 1 ใน 35 ศิลปินหญิงจาก 50 ประเทศทั่วโลก ได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ด บนจอ ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก กับโปรเจ็กต์ของ “Spotify EQUAL” ที่สนับสนุนความเท่าเทียมของศิลปินหญิงทั่วโลก

โดย”เอิ๊ต ภัทรวี” ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ได้ขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Thank you @spotifyasia for letting me be a part of #spotifyequal campaign! To see myself smiling big on the screen in time square is just something I couldn’t even imagine. I’m so pumped my face can’t even stop smiling” แปลได้ว่า “ขอบคุณ @spotifyasia ที่ให้เอิ๊ตได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ #spotifyequal การได้เห็นตัวเองยิ้มกว้างๆ บนหน้าจอในไทม์สแควร์เป็นสิ่งที่เอิ๊ตนึกไม่ถึงเลย หน้าบานจนหยุดยิ้มไม่ได้เลย”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเล่าถึงความรู้สึกอีกว่า “นั่งเฝ้าหน้าจอคอมตั้งแต่รู้ว่ารูปตัวเองจะได้ไปฉายอยู่ที่จอที่ Times square พอเจอหน้าตัวเองยิ้มกว้างอยู่บนจอก็รู้สึกว่าเจ๋งม้ากกกก ใจเต้นค่า55 ทั้งถ่ายรูป แคปจอ ทำทุกอย่าง พอเห็นแล้วรู้สึกฮึบสู้มากๆค่า อยากขอบคุณทีม Muzik Move Records ที่เติมความเชื่อมั่นให้เอิ๊ตตลอดเลย ขอบคุณ spotify ที่ให้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ equal นะคะ ”

ซึ่งก่อนหน้านี้ยังมีนักร้องศิลปินชาวไทย ที่ได้ขึ้นรูปบนบิลบอร์ดมากมาย อาทิ โบกี้ไลอ้อน , วี วิโอเลต วอเทียร์ และ ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ มาแล้วอีกด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube