fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.สอบเครียด3ผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าแม่ค้า

Featured Image
ตำรวจขอนแก่นสอบเครียด 3 ผู้ต้องสงสัย รู้เห็นคดีฆาตกรรมแม่ค้าของชำ พร้อมประสานคนที่ซื้อรถไปให้นำมาคืน

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุ ฆ่าชิงทรัพย์ นางกันนิกา จำปา อายุ 44 ปี ชาวจ.ขอนแก่น ก่อนถูกนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดีในพื้นที่ บ้านเหล่า ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าความคืบหน้าในเรื่องนี้ที่วัดมิ่งโพธิ์วนาราม ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น คนในครอบครัวของนางกันนิกา ได้รับศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศลตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา และในวันนี้ครอบครัวจะทำการฌาปนกิจศพ โดยบรรยากาศโดยทั่วไปที่วัดมีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านต่างมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่รองรับแขกที่จะมาร่วมงาน โดยทุกคนยังคงโศกเศร้าและรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดีเป็นมิตรกับทุกคน

น.ส.ศิริวิภา คำค้อ อายุ 22 ปี ลูกสาวของผู้ตาย กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นตอนนี้ครอบครัวทำได้เพียงติดตามจากข่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพูดคุยกับน้องสาวมากกว่า ซึ่งครอบครัวมั่นใจว่าทางตำรวจจะสามารถติดตามตัวคนร้ายได้อย่างแน่นอน และโดยส่วนตัวไม่สามารถสงสัยใครได้เลยว่าใครจะเป็นคนฆ่าแม่ เพราะแม่มีเพื่อนเยอะ รู้จักคนเยอะ และวันนี้ครอบครัวจะทำการฌาปนกิจแม่ เพราะแม่ถูกปล่อยไว้นานแล้ว และครอบครัวขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีความคืบหน้าต่อเนื่อง

ขณะที่ พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส รอง ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ในฐานะหัวหน้าชุดสืบสวนคลี่คลายคดีฯ กล่าวว่า คดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยในคดีนี้มาสอบปากคำแล้ว 3 คน ที่ กก.3 บก.สส.ภ. 4 โดยผู้ต้องสงสัยมีทั้งชายและหญิงอายุมากกว่า 50 ปีทุกคน เป็นบุคคลที่รู้จักและสนิทกับผู้ตายแต่ไม่ใช่ในวงพนันไฮโล จากการสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ ทั้ง 3 คนให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งเบื้องต้นนั้นทั้ง 3 คนเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยที่มีส่วนรู้เห็น แต่ไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ ในส่วนผู้ลงมือฆ่านั้นทางตำรวจยังคงต้องติดตามหาตัวคนร้ายต่อไป พร้อมกันนี้จากการสอบปากคำทราบว่า รถของผู้ตายที่ขับมานั้น ถูกขายไปให้กับบุคคลอื่นและออกนอกพื้นที่จังหวัดขอนแก่นไปแล้ว แต่ทางตำรวจได้ทำการประสานคนที่ซื้อรถให้นำมาคืนแล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube