fbpx
Home
|
ภูมิภาค

นศ.สาววอนตร.ตามจับหัวขโมยแสบลักรถจากหน้าห้อง

Featured Image
นักศึกษาสาว วอนตำรวจชัยภูมิ ตามจับหัวขโมยแสบ ลักรถ จยย.  ที่จอดไว้หน้าห้อง ภายในหอพัก ซึ่งวงจรปิดจับภาพไว้ได้ หักคอรถจนล็อคหลุดก่อนขับไป

นางสาวชลนาฎ เกตุนอก อายุ 19 ปี  ชาว อำเภอเมืองชัยภูมิ ได้นำภาพวงวงจรปิดของขอหอพัก เฟิร์ส อพาร์ทเมนท์ ถนนรอบบึงหนองน้ำหนองหลอด ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ โดยกล้องของหอพัก ได้จับภาพเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 04.00น.  วันที่ 6 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

 

ขโมยรถ นักศึกษาสาว 3

 

โดยเป็นภาพชายคนหนึ่ง สวมหมวกกันน็อค และสวมหน้ากากอนามัย ปิดบังใบหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีขาว กางเกงขายาว สีดำ ได้เข้ามา ขโมย รถจักรยานยนต์ แบบผู้หญิง ที่เจ้าของรถ ล็อคหน้ารถไว้ หน้าห้อง ภายในหอพัก โดยได้ใช้มือยกล้อหน้ารถจักรยานยนต์ขึ้น แล้ว เดินถอยหลังออกมาตามถนนหน้าหอพัก เมื่อถึงหน้าหอพักได้จอดรถจักรยานยนต์ แล้วหักคอรถจักรยานยนต์จนกุญแจล็อคคอรถหลุดออก จากนั้นมีการต่อสายตรง ติดเครื่องรถ แล้วขับออกไปจากหน้าหอพักอย่างรวดเร็ว

 

 

โดย นางสาวชลนาฎ  เล่าว่า หลังจากที่ตนเองได้ตื่นนอนตอนเช้า มาวันที่ 6 มิ.ย.64 เวลา 06.30น. พอเปิดประตูห้องพักออกมา ก็ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ที่ตนเองขี่กลับมาหลังจากเลิกงานแล้ว หลังจากเลิกงาน กินข้าวเย็นเดินทางกลับถึงหอพัก ประมาณ 22.30น. คืนก่อนเกิดเหตุ

โดยได้จอดรถจักรยานยนต์  ฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีดำแดง สภาพค่อนข้างใหม่ หมายเลขทะเบียน 1 กข.918 มหาสารคาม ไว้บริเวณหน้าห้องพัก ภายในหอพักที่เคยจอดไว้เป็นประจำ ซึ่งตนเองเป็นนักศึกษา กำลังขึ้นชั้น ปวช.3 ที่วิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง ในเมืองชัยภูมิ ในช่วงนี้อยู่ระหว่างปิดภาคเรียน ตนเองไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องทำงานหาเงินส่งตนเองเรียนหนังสือด้วย เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของพ่อแม่

ไม่คิดว่ารถจักรยานยนต์ ที่แม่ซื้อให้ขี่ไปทำงานเพียงปีเดียว สภาพค่อนข้างใหม่ และขี่ไปโรงเรียนเมื่อเปิดเทอมจะหาย ตนเองมีความผูกพันกับรถคนนี้มาก เพราะเป็นรถคันแรกที่แม่ซื้อให้ อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้าย

ขณะที่ ตำรวจชุดสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุแล้ว ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแล้ว จะได้เร่งติดตามคนร้ายหัวขโมยรายนี้ต่อไป ซึ่งคาดว่าจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายหัวขโมยรายนี้ได้ในเร็ว ๆนี้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube