fbpx
Home
|
อาชญากรรม

แม่สุดทนแจ้งจับผัวใหม่ขี้ยาข่มขืนลูกสาว

Featured Image
แม่สุดทน! แจ้งจับผัวใหม่ขี้ยา ข่มขืนลูกสาวพิการทางสมองวัย 11 ปี พร้อมบังคับให้เป็นเมียอีกคน อ้างจะเลี้ยงดูทั้งแม่ลูกตลอดชีวิต

น.ส.ก้อย (นามสมมุติ) ร้องทุกข์ผ่านทางมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ก่อนหน้านี้ตนอยู่กินกับสามีเก่าอยู่ จ.พิษณุโลก มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.เก๋ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี พิการทางสมอง ต่อมาได้เลิกรากันไป ซึ่งตนก็เลี้ยงลูกคนเดียวเรื่อยมา กระทั่งได้รู้จักกับนายชัช (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ทางเฟซบุ๊ก จากนั้นตนได้ขายบ้านและที่ดินที่จ.พิษณุโลก ได้เงินมา 3 แสนบาท ก่อนจะพาลูกมาอยู่กินกับนายชัชและช่วยกันทำงานรับจ้างเรื่อยมา ช่วงแรกนายชัชก็ดีกับตน แต่พอเงินหมด นายชัชก็เปลี่ยนไป หันไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โมโหง่าย และทุบตีตนเอง

ช่วงเดือน มกราคม 2564 ขณะที่นายชัช ได้มาสารภาพกับตนว่า ได้ข่มขืนน้องเก๋ ลูกสาวตนมาแล้ว 3 ครั้ง อีกทั้งยังบังคับให้ตนยอมรับและยกลูกสาวให้เป็นภรรยาอีกคน โดยนายชัชสัญญาว่าจะรับเลี้ยงทั้งแม่และลูกตลอดชีวิต แต่ตนรับไม่ได้ จนทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งนายชัชโมโหมากและทำร้ายร่างกายตนจนได้รับบาดเจ็บ ด้วยความที่ตนสองแม่ลูกไม่มีที่ไป และ ไม่มีเงิน จึงไม่กล้าแจ้งความ

พอช่วงเดือนเมษายน ที่มีโควิดระบาดอีก นายชัชได้ออกอุบายให้ตนไปทวงเงินค่าแรงจากนายจ้าง และไม่ให้ตนพาลูกสาวไปด้วย เมื่อกลับมาลูกสาวก็ได้บอกว่าถูกนายชัชข่มขืนอีกแล้ว พอนายชัชรู้ว่าลูกได้บอกกับตนจึงไม่พอใจเอาไม้มาทุบตีลูกสาวจนเป็นรอยช้ำที่บริเวณหลังและตามตัว ซึ่งตนได้พยายามห้ามปราบแต่ก็ถูกทำร้ายไปด้วย  จากวันนั้น จึงตัดสินใจหนีออกมา และแจ้งทางมูลนิธิปวีณาฯ เพื่อขอความช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ เพ็ชรศักดิ์ ผกก.สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา ช่วยเหลือสองแม่ลูก พร้อมประสานพาน้องเก๋ไปตรวจร่างกายที่ รพ.พนมสารคาม และนัดทีมสหวิชาชีพสอบน้องเก๋ ภายหลังมีการสอบสหวิชาชีพน้องเก๋เรียบร้อยแล้ว ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับนายชัช ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี, ข่มขืนกระทำชำเราผู้ทุพลภาพ และทำร้ายร่างกาย

ล่าสุด สามารถจับตัวนายชัชได้ที่ จ.ปราจีนบุรี โดยตำรวจจะคุมตัวนายชัชไปฝากขังศาลในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายชัชพบว่าเคยก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่สน.ทองหล่อ และถูกดำเนินคดีเสพยาบ้าในพื้นที่ สภ.เขาสะหมิง จ.ตราด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube