fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หมอปูเป้” ฉายาหมอหน้าเด็ก ชวน “ซีแนม สุนทร” สาดสุขสงกรานต์ เพื่อสังคมแก่มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน EP.4

Featured Image

“หมอปูเป้” ฉายาหมอหน้าเด็ก ชวน “ซีแนม สุนทร” สาดสุขสงกรานต์ เพื่อสังคมแก่มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน EP.4 ในวันที่ 12 เมย. พบกับเสียงหัวเราะ ความสนุก ความรู้ด้านการดูแลร่างกายให้สวยฉ่ำเจาะเฉพาะผู้หญิงวัย 30 ปีปลายๆ

          แพทย์หญิงอริสรา โพธิ หรือหมอปูเป้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการฟื้นฟูสุขภาพเชิงลึกแบบองค์รวม Anti-Aging ฉายาหมอหน้าเด็ก #โกงแก่ EP.4 คว้านักร้อง-นักแสดง และนักธุรกิจสาว “ซีแนม -สุนทร” เผยเคล็ดลับหุ่นสับ สวยสุขภาพดี จนอ่อนเยาว์ ร่วมพูดคุยและอัพเดทสุขภาพ การดูแลตัวเอง โดยคุณหมอปูเป้ สแกนเชิงลึกเพื่อให้สุขภาพดีแบบยั่งยืน

          บรรยากาศถ่ายทำสนุก สอดแทรกสาระความรู้ ตามแบบคนดังแต่ละท่าน เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ชม ให้เข้าใจหลักการดูแลตัวเองแบบศาสตร์ชะลอวัย ใส่ใจสุขภาพ ตั้งใจตามแบบ “ซีแนม สุนทร” ในอายุวัย 30 ปีปลายๆ แล้วย่อมทำได้ นับเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจให้ผู้ชมทุกท่าน จัดสาระและเลี้ยงอาหารกลางวันด้วยก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น มีลูกชุบ ผลไม้ ให้แก่มูลนิธิบ้านพักฉุกเฉิน สถานที่ดูแลผู้หญิงและเด็กที่ถูกทารุณกรรมกรรม ท้องไม่พร้อม ถูกทำร้าย มีการดูแลครบวงจรจากนักจิตวิทยาและสร้างอาชีพก่อนจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ นอกจากนี้ยังมีสิ่งของบริจาคจากดาราร่วมสมทบ อาทิ คุณรุ้ง ราวัลย์ เจ้าของแบรนด์ผงซักฟอก , คุณปอ ณฐมน ได้ซื้อลูกชุบเป็ดและรูปหัวใจแก่เด็กๆและผู้หญิง เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีดีในวันขึ้นปีใหม่ไทยและสร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้นกับกลุ่มผู้หญิงที่ประสบปัญหาในสังคม

สามารถรอชมคลิปเต็มความสุข สนุก ในวันที่ 12 เมษายน 2024 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง YouTube & Facebook : ตามรอยความอ่อนเยาว์สไตล์หมอปูเป้ ทุกการครีเอทคอนเทนต์เน้นการป้องกันโรคด้วยวิธีง่าย ๆ ฝากติดตามคอนเทนต์เพื่อสังคม ทำด้วยใจของหมอปูเป้ ได้ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube