fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดทน! “โอ๊ตมีล” ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม ถูกช่างตัดผมตัดหู ไร้ความรับผิดชอบ

Featured Image
“โอ๊ตมีล” ร่ำไห้ขอความเป็นธรรม ถูกช่างตัดผมตัดหู ไร้ความรับผิดชอบ

 

เรียกว่าสุดทน จนร่ำไห้!  สำหรับ “โอ๊ตมีล ณัฐพงษ์ คัดทะจันทร์” นักแสดงในสังกัด เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดวงดาว หลังจากที่เจ้าตัวได้เล่าเรื่องราวของตัวเองลงใน TIKTOK ถูกช่างตัดผมตัดหู หวิดขาด เย็บ 7 เข็ม แต่ไม่ได้รับการเยียวยา หรือติดต่อใดๆจากทางคู่กรณี

 

“ผมทนไม่ได้แล้วครับ ไร้ความรับผิดชอบ ไร้จรรยาบรรณ โคตรเสียใจเลยครับทุกคน #โหนกระแส #พี่หนุ่มกรรชัย #ช่วยด้วย #ร้านทำผมย่านทองหล่อ”

 

โดยเจ้าตัวเล่าอีกว่า เดือนที่แล้ว เกิดอุบัติเหตุโดนช่างตัดผมตัดหู ระยะเวลาผ่านไปเดือนกว่ายังไม่ได้รับการเยียวยา นอกจากค่ารักษา 15,000 บาทแค่นั้น ตอนนี้ช่างตัดผมคนนั้นยังไม่ได้มีการติดต่อ หรือรับผิดชอบใดๆ  ตอนนี้เกิดแผลเป็นที่หู  แล้วตนต้องทำงานในวงการ ทำงานแสดงก็ลำบากใจมากๆ  โดยร้านดังกล่าวเป็นร้านที่เป็นสปอนเซอร์ของทางค่ายที่ตนสังกัด  เมื่อศิลปิน นักแสดงคนไหนต้องการไปทำผม ก็ต้องไปที่ร้านนี้ การออกมาเรียกร้องไม่ได้อยากให้ใครเสียหาย ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แต่ต้องการปกป้องสิทธิของตัวเองที่ไม่ได้รับการเยียวยา เสียใจกับเหตุการณ์นี้มาก เสียสุขภาพจิตไปเลยและรูสึกแย่มาก”

 

@o.atx โอ๊ตยังศรัทธาในความยุติธรรม และ เชื่อในความถูกต้องเสมอครับ นักแสดงตัวเล็กๆคนนึง ที่ไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย 🥹#โหนกระแส #พี่หนุ่มกรรชัย #ช่วยด้วย #ทุบโต๊ะข่าว #ทุบโต๊ะข่าวamarin ♬ เสียงต้นฉบับ – oatmeal

 

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดใจทั้งน้ำตาว่า …“การเป็นนักแสดงตัวเล็กๆไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้ รู้สึกแย่ขนาดไหน ไม่มีใครช่วยเหลือ ตนทนไม่ไหวแล้ว อยากได้รับความเป็นธรรม อยากเรียกร้องสิทธิให้ตัวเอง ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube