fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

”แอนโทเนีย”แจงไหว้”ลิเดีย”วอนอย่าปั่นข่าว ยันไม่ทราบรายละเอียดมิสยูนิเวิร์สเปลี่ยนเจ้าของ

Featured Image
แอนโทเนียแจงไหว้ลิเดียวอนอย่าปั่นข่าว ลั่นเป็นเฟกนิวส์ ยันไม่ทราบรายละเอียดมิสยูนิเวิร์สเปลี่ยนเจ้าของ

 

 

เรียกว่าโดนดราม่ารายวันกันเลยทีเดียว สำหรับนางงามสาวสวยแอนโทเนีย โพซิ้วล่าสุดเจอข่าวปั่นไม่หยุดเมื่อมีกระแสว่าแอนโทเนียไม่ยกมือไหว้ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ภรรยาของหนุ่มแมทธิวที่เคยมีประเด็นดราม่ากันมาก่อนหน้านี้ ทำเอาดราม่าระอุอีกครั้ง

โดยงานนี้สาวแอนก็ออกมาชี้แจงว่า

  หลังจากมีข่าวก็ไม่ได้พูดคุยกับพี่แมทธิวสำหรับตัวตน ไม่โฟกัสเรื่องดราม่าอยู่แล้ว ทุกอย่างมันมีเหตุผล เราแค่ไม่รู้เหตุผลฝั่งเขาเท่านั้น ส่วนตัวไม่ได้คิดเรื่องดราม่าเลย

ถามว่าซีเรียสไหมที่ไม่พูดตำแหน่ง ตนบอกว่า ทุกอย่างมันมีเหตุคือตนพัฒนาตัวเองและสร้างชื่อเสียงจนได้รับตำแหน่งสูงสุดในรอบ35ปีในประเทศไทย บอกต่อไม่เอ่ยชื่อก็ไม่เป็นไรเพราะเชื่อว่าตนจะเติบโตมากกว่าตำแหน่งที่จะได้รับ

เผยก็มีติดตามข่าว แต่ไม่ได้ค้นหาว่าเหตุผลมันคืออะไรมองว่าไม่อยากเอาอดีตมาคิดขอมูฟออนยืนยันสามารถร่วมงานกับใครก็ได้ มองว่างานก็คืองาน

ทางด้านข่าวบอกว่าเจ้าตัวไม่ทักไม่ไหว้ลิเดียอันนี้ยืนยันว่าเป็นข่าวปลอมเพราะตนไหว้ลิเดีย ซึ่งตนเป็นเด็กมีมารยาทและพี่ลิเดียเป็นผู้ใหญ่ด้วย คิดว่าคนอาจจะไม่ได้เห็นในกล้องเลยมองว่าตนไม่ได้ไหว้  ส่วนตัวไม่โกธรเจอข่าวปลอม แต่อยากให้คนเสพโซเชียล ถ้าคุณไม่เห็นอย่ามาสร้างประเด็นเอง

ส่วนข่าวลือแอน จักรพงษ์ขายองค์กรมิสยูนิเวิร์สให้ราอูล โรชาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแล้ว ตนบอกว่าจริงๆยังไม่ได้ติดตามข่าวเพราะว่ามาทำงาน พอเห็นข่าวก็เฉยๆไม่ได้ตกใจมาก เนื่องจากไม่ได้เกี่ยวกับตนยกเว้นแค่ตนเป็นยูนิเวิรสไทยแลนด์ บอกต่อตนก็สนับสนุนมิสยูนิเวิร์สเพราะเขาก็เป็นแพลตฟอร์มที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลก ก็หวังว่าคนที่เป็นเจ้าของใหม่หรือมีส่วนร่วมในองค์กรก็ให้ทำมิสยูนิเวิร์สเป็นแพลตฟอร์มให้ดีขึ้นทุกๆวัน

ส่วนตัวไม่ได้กระทบเนื่องจากไม่ได้มีสัญญากับทางมิสยูนิเวิร์สโดยตรง ตนแค่เป็นรองอันดับหนึ่งก็เลยไม่ได้เซ็น หวังว่าจะเปลี่ยนเจ้าของสักกี่ครั้งก็ไม่กระทบมง3

ยืนยันอีกครั้งไม่ราบรายละเอียดรอฟังแถลงข่าววันนี้ตอนเที่ยงคืน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube