fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

วิเคราะห์บอล ‘เเมนฯซิตี้’โดยรวมฟอร์มยังเฉียบลุ้นเบียด’เชลซี’เฮในรัง

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021 –2022 ประจำวันเสาร์วันที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 19.30 น. เป็นบิ๊กแมตซ์ประจำสัปดาห์นี้ ที่ สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม ระหว่าง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รองจ่าฝูง

 

 

 

สถิติการพบกันทั้งหมด 151 ครั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ51ครั้ง เชลซี ชนะ61ครั้งเสมอกัน39ครั้ง

สถิติการพบกัน 5 หลังสุดของทั้งสองทีม เชลซี ชนะ 3 ครั้ง เสมอ 0 ครั้ง แมนซิตี้ ชนะ 2 ครั้ง

 

ผลงานล่าสุดของ แมนซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ยิงได้ ถึง 24 ประตูและเสีย 5 ประตูจากการลงสนาม 6 นัดหลังสุดส่วน เชลซี ยังไม่แพ้ใครโดย ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 ยิงได้ 14 ประตูและเสีย 5 ประตู จากการลงสนาม 6 นัดหลังสุด

 

สภาพความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีมแมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชั่วโมงนี้ผลงานก็ยังยอดเยี่ยมอยู่นำเป็นจ่าฝูงที่ 53 แต้ม เเละเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งจะบุกเอาชนะ สวินดอน ทาวน์ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ริย๊าด มาห์เรซ ซึ่งติดภารกิจช่วยทีมชาติแอลจีเรียในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์

 

ด้าน ฟีล โฟร์เด้น และ ซิสเซนโก้ ที่โดนโควิดเล่นงงาน ก็ต้องมาดูกันอีกทีจนนาทีสุดท้ายว่าจะลงช่วยทีมทันเวลาเกมนี้หรือไม่ คาดว่า เป๊ป เตรียมจัดทัพโดยมี กาเบรียล เฮซุส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา กับ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ อิลคาย กุนโดกาน, โรดริโก้ เอร์นานเดซ กับ เควิน เดอ บรอยน์ ปักหลักคุมกลางตามเคยฝั่ง เชลซี ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่รั้งรองจ่าฝูงของตาราง มีแต้มตามหลัง เรือใบสีฟ้า 10 แต้ม เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เพิ่งจะบุกเอาชนะ สเปอร์ส 1-0 ในศึก คาราบาว คัพ สภาพทีมวันนี้จะไม่มีแบ็คขวาซ้ายทั้ง 2 ฝั่งอย่าง เบน ชิเวลล์ และ รีซ เจมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาว ในขณะเดียวที่ เทโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังดาวรุ่งก็เจ็บไปอีกคน เเละอีกราย อันเดรียส คริสเตนเซ่น ผลตรวจโควิดเป็นบวกพลาดลงสนามเเน่นนอนเเล้ว อย่างไรก็ตามข่าวดี คือการได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ ติอาโก้ ซิลวา หายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง คาดว่า ทูเคิ่ล เตรียมจัดทัพโดยมี โรเมลู ลูกากู ยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ไค ฮาแวร์ตซ์ กับ เมสัน เม้าต์ สร้างสรรค์เกมรุก ขณะที่ จอร์จินโญ่ กับ มาเตโอ โควาซิช ปักหลักคุมแดนกลาง

 

 

โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 15 ม.ค. คู่อื่นๆ

เบิร์นลี่ย์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ วัตฟอร์ด
นอริช ซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน
วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส พบ เซาแธมป์ตัน
แอสตัน วิลล่า พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube