fbpx
Home
|
ภูมิภาค

หนุ่มป่วยซึมเศร้า เก็บตัวบนภูเขา ยิงตัวเองเสียชีวิต

Featured Image
หนุ่มป่วยซึมเศร้าเรื้อรังเก็บตัวบนภูเขาตัดสินใจยิงตัวเองเสียชีวิต

 

ร้อยตำรวจโทอนุชาติ บริสุทธิ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในกระท่อมกลางสวนผลไม้บนภูเขาท้องที่หมู่ 8 ตำบลหินตก อำเภอร่อนพิบูลย์ หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

 

แพทย์เวรชันสูตรและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ในที่เกิดเหตุพบว่าต้องจอดรถยนต์ไว้บริเวณตีนเขาต้องเดินเท้า และใช้รถจักรยานยนต์ต่อไปอีกราว 2 กม.จึงพบจุดที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมยกสูงในสวนผสมมังคุด ทุเรียน ยางพารา เลขที่ 301/2 หมู่ 8 ตำบลหินตก

 

บนกระท่อมพบผู้เสียชีวิต นอนหงายมีปืนยาวไทยประดิษฐ์หรือที่เรียกว่าปืนแก๊ปสำหรับล่าสัตว์วางพาดต้นขา ทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล ตั้นหลก อายุ 33 ปี เป็นเจ้าของกระท่อมที่เกิดเหตุ สภาพศพตัวแข็งเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล

 

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้หรือร่องรอยความผิดปกติอื่นๆ และเมื่อรวบรวมหลักฐานพบว่านายมงคลใช้อาวุธปืนยาวที่พบในที่เกิดเหตุยิงตัวเอง ก่อนที่จะพบศพในช่วงเช้าได้ความว่า ได้มีญาติของนายมงคล

 

ขับขี่จักรยานยนต์ขึ้นมาทำสวนบนภูเขาแห่งเดียวกันและได้แวะเยี่ยมนายมงคล เมื่อขึ้นไปบนกระท่อมพบว่านายมงคลเสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

พันตำรวจเอกสุทัศน์ ผู้กำกับการ สภ.ร่อนพิบูลย์ ระบุว่าเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุรวมทั้งสอบถามจากบิดามารดาของผู้ตายพอสรุปได้ว่าก่อนหน้านี้ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ต้องเข้ารักษาตัวมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา

 

ผู้ตายขาดการกินยาอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้โรคกำเริบในขณะที่อยู่คนเดียวได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงตัวเองจนเสียชีวิต เบื้องต้นนั้นทางบิดามารดาของผู้ตายได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุกับเจ้าหน้าที่ไม่ติดใจสาเหตุการตาย

 

อย่างไรก็ตามในส่วนของอาวุธปืนเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจยึดไปตามขั้นตอนแล้ว ส่วนผู้ตายได้ส่งมอบศพให้ญาติไปดำเนินการเช่นเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆ แบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube