fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์”มั่นใจลต.ซ่อมสงขลา-ชมพรปชป.เข้าวิน

Featured Image
“นิพนธ์” มั่นใจ เลือกตั้งซ่อมชุมพร สงขลา ประชาธิปัตย์ รักษาเก้าอี้ไว้ได้อย่างแน่นอน ไม่หวั่นอำนาจรัฐแทรกแซง แต่ชี้ไม่ควรมี เชื่อโควิดไม่เป็นอุปสรรคประชาชนออกมาใช้สิทธิ์

 

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงการเลือกตั้งซ่อม เขต 1 ชุมพร และ เขต 6 จังหวัดสงขลา ว่า จากการลงพื้นที่หาเสียง อย่างเข้มข้น ทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชน ถึงผลงานของพรรค ที่ขับเคลื่อนนโยบายช่วยเหลือประชาชน เกษตรกร มาอย่างต่อเนื่องรวมถึงผลงานของ อดีต ส.ส.ชุมพล จุลใส ทำไว้ ประกอบกับคุณสมบัติของผู้สมัครคนใหม่ ก็ทำให้มั่นใจว่า ทั้งใน จังหวัดชุมพร และ สงขลา ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ จะยังคว้าชัยชนะ รักษาที่นั่งของพรรคไว้ได้ทั้งหมด

พร้อมกันนี้ นายนิพนธ์ ยังกล่าวถึงกระแสข่าวการใช้อำนาจรัฐแทรกแซงการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ว่า มันไม่ควรจะเกิดขึ้นแล้ว ในยุคสมัยนี้ หรือถ้ามีก็เชื่อว่าไม่สามารถทำได้สำเร็จ ในพื้นที่ชุมพรอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องผลคะแนนการเลือกตั้งครั้งก่อน ที่ผู้สมัครจากพลังประชารัฐ มีคะแนนนำในพื้นที่ อ.เมืองชุมพร นั้น เชื่อว่า ปัจจัยการตัดสินใจเมื่อครั้งเลือกตั้งใหญ่ กับ ณ วันนี้ ได้เปลี่ยนไปแล้ว จึงมั่นใจว่าประชาธิปัตย์ จะได้คะแนนมากกว่าเมื่อครั้งเลือกตั้งใหญ่แน่นอน

อย่างไรก็ตาม ยอมรับปัญหาการแพร่ระบาดโควิด 19 ระลอกใหม่ อาจเป็นอุปสรรค ในการออกมาใช้สิทธิ์ของประชาชน จึงอยากเชิญชวน ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์กันมากๆ พร้อมกับยึดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด และเชื่อว่า ชาวชุมพร เขต 1 และ ชาวสงขลา เขต 6 จะพร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิ์ โดยไม่มีข้ออ้างเรื่องของโควิด 19 อย่างแน่นอน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube