fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับกุมปาร์ตี้มั่วยา พบต่างด้าวอื้อ

Featured Image
เจ้าหน้าที่ทลายปาร์ตี้ยาเสพติดในร้านอาหารเขตห้วยขวาง พบต่างด้าวอื้อ

 

 

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 เวลาประมาณ 04.00 น. พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ห้วยขวาง, พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส. ,พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ , พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล.,พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.กก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เข้าจับกุม ร้านชื่อ “ข้าวซอย” เลขที่ 420 ซอยรัชดานิเวศน์ แยก 10 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ลักลอบเปิดเป็นสถานบริการ จำหน่ายสุรา และฝ่าฝืนประกาศกทม. กรณีสั่งปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว ฉบับที่ 47

ในการจับกุมพบของกลางเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) จำนวน 1 ถุง ภายในถุงมี 8 เม็ด พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท2 (คีตามีน) จำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 5 กรัม และหลอดพลาสติกซึ่งเป็นอุปกรณ์การเสพ ตกกระจายอยู่บนพื้นขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น และ พบผู้ใช้บริการรวม 40 ราย เป็นชาย 23 ราย หญิง 17 ราย ผลการตรวจปัสสาวะ พบผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จำนวน 27 ราย แบ่งเป็นชาย 17 ราย หญิง10 ราย ทั้งชาวไทยและชาวต่างด้าว

จากการสอบถาม ทราบว่า นายศราวุธ คงขำ เป็นผู้ดูแลร้าน”ข้าวซอย” เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่าการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐาน “จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านอาหารอันเป็นการฝ่าฝืนมาตรา 9 แห่ง พ.ร.บ.ฉุกเฉิน 2548, ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามความในมาตรา 52 แห่ง พ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558, เปิดให้บริการร้านอาหารเกินระยะเวลาตามคำสั่งประกาศ กทม. ฉบับที่ 47 ลง 29 พ.ย. 2564” ในส่วนของผู้ใช้บริการ จะดำเนินคดีตาม พรบ.โรคติดต่อฯ และ ประมวลกฎหมายยาเสพติด พ.ศ.2564 นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube