fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ยิงสกัดจับเก๋งแหกด่าน

Featured Image
ตำรวจสน.ทองหล่อ เร่งติดตามตัวผู้ขับขี่รถยนต์แหกด่านย่านเอกมัย เมื่อคืน ตำรวจต้องยิงสกัดจับ แต่หลบหนีไปได้ ตรวจค้นในรถพบไอซ์จำนวนหนึ่ง

 

 

วันนี้ 24 กรกฎาคม 2565 ทาง พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เปิดเผยความคืบหน้า กับทางสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. เกี่ยวกับเหตุการณ์ขณะที่ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงยางรถยนต์ยี่ห้อมิสซูบิชิ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนอโศก-ดินแดง แยกโบสถ์แม่พระฟาติมา เพื่อสกัดจับหลังพบว่าแหกด่านตรวจย่านเอกมัยเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนที่ตำรวจจะพบว่าผู้ก่อเหตุขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านสามเหลี่ยมดินแดง ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้

 

 

ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีสภาพความเสียหายที่ ยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิง ที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลัง อย่างละ 1 รอย รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย / จากการตรวจสอบ ป้ายชำระภาษีรถยนต์ประจำปี พบว่า เป็นหมายเลขทะเบียน 7 กส 1552 กรุงเทพมหานคร ขาดอายุตั้งแต่ วันที่ 13 กันยายน 2564 และพบ ใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา22 นาฬิกา 54 นาที ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ

 

 

และได้ประสานให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ มาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในรถ รวมทั้งเก็บรายละเอียดของกลางที่ตรวจยึดได้ทั้งในรถ และยาเสพติด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube