fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” เลือก “จักกพันธุ์-ภิมุข” รอลุ้นใครนั่งรองผู้ว่าฯ

Featured Image
“ชัชชาติ” เลือก “จักกพันธุ์-ภิมุข” ช่วยงาน รอลุ้นใครนั่งรองผู้ว่าฯกทม.ขอดูความเหมะสม บอกตอนนี้เตรียมคนไว้ครบแล้ว ขณะเจ้าตัวพร้อมหากกต.ประกาศรับรอง

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวถึงการลงพื้นที่มาพร้อมกับ นายจักกพันธุ์ ผิวงาม อดีตรองผู้ว่ากทม. และ นายภิมุข สิมะโรจน์ อดีตรองหัวหน้าพรรคกล้า ถือเป็นการเปิดตัวรองผู้ว่ากทม.เลยหรือไม่ ว่า ทั้ง 2 ได้ช่วยทำงานอยู่แล้ว ส่วนตำแหน่งไหนให้รอประกาศอีกครั้ง วันนี้ให้มาทดลองงานก่อน ว่าทำงานดีหรือไม่ ซึ่งตนเองได้พูดคุยทั้งหมดแล้ว และมีครบหมดแล้ว แบ่งเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรก คือ รองผู้ว่าฯ และเลขาฯ มีทั้งหมด 5 คน และกลุ่มที่ปรึกษาการเมือง 9 คน กลุ่มที่สามคือกลุ่มที่ปรึกษาทางวิชาการไม่เกี่ยวกับการเมือง กลุ่มนี้มีจำนวนมาก เป็นที่ปรึกษาเฉพาะทาง แต่หลังได้ตำแหน่งแล้ว กลุ่มนี้จะเปิดตัวได้ชัดเจนขึ้น และตอนนี้มีครบแล้วส่วนการติดตามการรับรองจากกต.ก็คงต้องรอแจ้งอีกครั้ง

 

ทั้งนี้ เงื่อนไขที่เลือกนายจักกพันธุ์ เพราะตนเองตื่นตี 4 คุยงานกันได้ เพราะตื่นตี 4 เหมือนกัน สบาย และส่วนมากก็คุยเรื่องงาน กฎหมาย หากติดขัดอะไรหาข้อมูลประสานให้ได้หมด และนายจักกพันธุ์ เป็นคนขยัน ใจบุญ ซื่อสัตย์สุจริต และได้รับการรับรองจากข้าราชการกทม. ส่วนนายภิมุข ก็ทำงานด้วยกันมานาน เป็นนักธุรกิจ ทำการเมืองได้ บุคลิกดี ลุยด้วยกันได้ และเคยทำการเมืองเข้าใจประชาชนได้ ครบในทุกมิติ ส่วนจะตำแหน่งเลขาฯ หรือไม่ ค่อยว่ากันอีกที

 

ซึ่งทุกคนที่มาช่วยไม่มีใครอยากได้ตำแหน่ง จากคนที่มาช่วยเป็น 100 คนก็จะดูว่าคนไหนเหมาะกับงานอะไร ซึ่งนี่เป็นข้อดีของการเป็นอิสระ เพราะอิสระทุกตำแหน่งตนเป็นคนเลือกด้วยมือตัวเอง ไม่ต้องมีคนมาสั่ง

 

ขณะที่นายจักกพันธุ์ กล่าวว่า พร้อมรับตำแหน่ง หาก กกต.รับรอง และเหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงาน ยอมรับว่า กทม.ต้องพัฒนาอีกเยอะ และที่ผ่านมาปัญหาเรื่องการเมืองค่อนข้างเยอะ ตอนที่ตนเองตัดสินใจเข้าร่วมกับนายชัชชาติ เพราะความเป็นอิสระ รวมถึงนายชัชชาติความรู้ความสามารถช่วยพัฒนากทม.ได้

 

ส่วนนายภิมุก กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจมาร่วมงาน กับนายชัชชาติ เพราะชอบงานการเมืองอยู่แล้ว และตนเองชอบงานกทม.เป็นหลัก พอเห็นนายชัชชาติมาตั้งทีม ทำงานกทม.แบบอิสระ ก็น่าจะมาช่วยได้ เลยอาสาตัวเข้ามา และยืนยันว่า ไม่ได้คิดถึงเรื่องตำแหน่ง แค่อยากมาช่วยงานจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube