fbpx
Home
|
หนัง

ไม่งงแน่! 5 เรื่องต้องดูก่อนไปพบ Dr.Strange in The Multiverse of Madness

Featured Image

          เปิดมิติมัลติเวอร์สแล้วได้เวลามันกับหมอแปลกใน Doctor Strange in The Multiverse of Madness ที่ทางดิสนีย์และมาร์เวลออกมายืนยันแล้วว่าพาเปิดมิติโลกคู่ขนานไปจัดหนักจัดเต็มแน่นอน รวมถึงเสียงกระแสตอบรับถล่มทลายตั้งแต่หนังยังไม่เข้าโรง ทำให้ใครที่ไม่เคยตามหนังฮีโร่ Marvel มาก่อน แล้วกลัวเข้าไปดูแล้วงง 

          วันนี้เราพาเทรนหนัง/ซีรีส์ 5 เรื่องต้องดูก่อน มีแต่เก็ทไม่มีสงสัยแน่นอน

Doctor Strange

ถ้าอยากดูหนังภาคต่อแต่จะไม่รู้จักที่มาหมอแปลกก็คงไม่น่าไหว ลองมาเรียนรู้ปูความหลังจุดเริ่มต้นการเป็นจอมเวทย์เบอร์หนึ่ง และจุดเริ่มต้นความรักของ Dr.Strange และ คุณหมอคริสทีนกันก่อนเลย

Avengers : End Game

ในหนัง Doctor Strange in The Multiverse of Madness เป็นช่วงเวลาหลังเกิดเหตุการณ์ที่คนครึ่งจักรวาลหายไปกลายเป็นฝุ่น แวะเปิด Avengers ภาคนี้ดูบทบาทของหมอแปลกในการชนะธานอสสักหน่อย อาจไม่ได้สำคัญมากแต่เราจะเข้าใจเหตุผลของคุณหมอมากขึ้นตอนดู Dr.Strange ภาค 2

WandaVision

แอบใบ้ว่าสำคัญมาก ซีรีส์เรื่องนี้ต้องรีบไปตำไปหาดู กับเรื่องราวความรักของ Wanda และ Vision ที่อยู่อย่างอบอุ่น รวมถึงเผยที่มาพลังเปลี่ยนแปลงความจริงของเธอที่จะเป็นหัวใจหลักใน Dr.Strange ภาค 2 เลยนะ

WHAT IF…?

ซีรีส์แอนนิเมชั่นที่ชวนตั้งคำถามโลกฮีโร่ผ่านจักรวาลคู่ขนานต่างๆ ทั้งกัปตันอเมริกาเวอร์ชั่นผู้หญิง ฮีโร่ที่ติดเชื้อซอมบี้ หมอแปลกที่กลายเป็นตัวร้าย โดยซีรีส์นี้จะทำให้เรารู้จักกับ Multiverse ปูพื้นฐานให้เข้าใจง่ายมากขึ้น แต่ถ้ากลัวดูไม่ทันแนะนำสูตรเร่งคือ Ep.1 กับ Ep.4 ก็พอ เพราะเนื้อเรื่องแต่ละตอนไม่โยงกัน

Spider-Man : No Way Home

หนังเรื่องนี้จะไปพาทำความรู้จัก Dr.Strange กับจุดเริ่มต้นแรกของการค้นพบมิติ Multiverse ที่สอนให้รู้ว่าไม่ว่าเรื่องไหน อะไรๆก็เกิดขึ้นได้

          ใครที่เพิ่งตามหนังจักรวาล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe ก็คงอาจปาดเหงื่อสักหน่อยเพราะเรื่องราวหนังแต่ละหนัง คนเขียนบทก็ช่างขยันเชื่อมโยงกันเหลือเกิน แต่รับรองได้เลยว่าถ้าดู 5 หนัง/ซีรีส์ที่แนะนำไป ก็ได้เวลารู้ ‘ตู้หูวว’ แน่ๆใน Dr.Strange in The Multiverse of Madness

และอย่าลืมติดตามข่าวหนังดีๆแบบนี้ได้ที่ iNN Entertainment

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube