fbpx
Home
|
เพลง

“Stephen Sanchez” ศิลปินเจ้าของเพลงไวรัลฮิต “Until I Found You” ปล่อย “Angel Face” เดบิวต์อัลบั้มกลิ่นอายยุค 50s – 60s พาทุกคนท่องโลกของ “The Troubadour Sanchez”

Featured Image

          ศิลปิน Gen ใหม่ “Stephen Sanchez” ที่ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินระดับตำนานอย่าง “Sir Elton John” ในงาน “Glastonbury Festival 2023 ล่าสุดเขาได้ปล่อยเดบิวต์อัลบั้มในชื่อ “Angel Face” อัดแน่นทั้งหมด 13 แทร็ก ที่จะร้อยเรียงเรื่องราวของความรักโรแมนติกสุดคลาสสิกในยุค 50s – 60s ซึ่งเพลงไวรัลฮิตอย่าง “Until I Found You” ที่มียอดขาย และยอดสตรีมระดับ 3X Platinum ถูกรวมอยู่ในอัลบั้มดังกล่าว นอกจากนี้แทร็ก “Death Of The Troubadour” และ “High” ยังมาพร้อม Cinematic Music Video ที่เล่าถึงมุมมองสตอรี่ของอัลบั้มดังกล่าวอีกด้วย

          “Angel Face” เป็นเรื่องราวที่ “Stephen Sanchez” จะพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่โลกของตัวละคร “The Troubadour Sanchez” โดย Setting อยู่ในยุค 1958 เขาได้ตกหลุมรักกับ “Evangeline” รับบทโดยนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง “Frances O’Sullivan” จนเกิดเป็นเพลง “Until I Found You” ขึ้นมา และความคลั่งรักของเขายังถูกถ่ายทอดเป็นโฟกัสแทร็กสุดโรแมนติกอย่าง “Only Girl” เป็นการอ้อนวอนขอให้คนรักเป็น One & Only ของเขาจะได้ไหม?

          นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวรักสามเส้าระหว่างเขา คนรัก และ “Hunter” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ กับซีนที่ “The Troubadour Sanchez” ถูกยิงโดย “Hunter” ต่อหน้าคนรักในขณะที่กำลังร้องเพลงอยู่บนเวทีในปี 1964 จนเกิดเป็นเพลง “Death Of The Troubadour” โดยเรื่องราวเหล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของ “Stephen Sanchez” เพราะ 60 ปี หลังจากนั้น บทเพลงที่ร้อยเรียงเรื่องราวความรักของเขาได้ถูกค้นพบ พร้อมอำนวยการสร้างโดย “Ian Fitchuk” และ “Konrad Snyder” ออกมาเป็นอัลบั้ม “Angel Face”

          “Stephen Sanchez” ได้แชร์ไอเดียของอัลบั้มดังกล่าวไว้ว่า “สำหรับผม อัลบั้มนี้มีเรื่องราวความรักที่ไม่เหมือนกับคนอื่น ผมทำขึ้นมาเพื่อคนที่เชื่อในโชคชะตาแห่งความรัก ได้เห็นคนสองคนได้พบกันในช่วงเวลาทีที่เหมาะสม ความหวังเหล่านี้ได้ปลุกความทรงจำของผม จนออกมาเป็น Soundtrack ใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความรู้สึกของการตกหลุกรักคนแปลกหน้าได้”

สามารถฟังอัลบั้ม “Angel Face” ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/AGFPR 

รายชื่อแทร็กจากอัลบั้ม “Angel Face”

  1. Something About Her
  2. Evangeline
  3. I Need You Most Of All
  4. Only Girl
  5. Be More
  6. Until I Found You
  7. Shake
  8. High
  9. Doesn’t Do Me Any Good
  10. No One Knows (feat. Laufey)
  11. Caught In A Blue
  12. Death Of The Troubadour
  13. Send My Heart With A Kiss

ติดตาม “Stephen Sanchez” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube