fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เป้ย ปานวาด” น้อมรับ ผลการเลือกตั้ง ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้สามี

Featured Image
“เป้ย ปานวาด” น้อมรับ ผลการเลือกตั้ง ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ให้สามี

 

เรียกว่าอยู่เคียงข้างสามี “ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน” ลงพื้นที่หาเสียงจนโค้งสุดท้ายแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สำหรับนักแสดงสาว ”เป้ย ปานวาด”  ล่าสุดผลการเลือกตั้งออกมาแล้ว แม้ว่าสามีไม่ได้รับเลือก แต่เจ้าตัวก็แสดงความมีน้ำใจ น้อมรับผลการเลือกตั้ง และขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้สามี นอกจากนี้ยังขอแสดงความยินดีกับพรรคก้าวไกล ที่ได้คะแนนเสียงมาเป็นอันดับหนึ่ง ระบุข้อความว่า

“ในฐานะภรรยา…เมื่อเป้ยได้มีโอกาสไปช่วยป๊อปลงพื้นที่บ่อยๆ พบว่าคนในพื้นที่ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา น่ารักมากๆ ขอบคุณที่ต้อนรับป๊อปดีมากๆ ขอบคุณสำหรับความรักที่มอบให้ และขอบพระคุณมากๆสำหรับทุกคะแนนเสียงที่ทุกท่านให้ป๊อปมานะคะ
ดีใจที่วันนี้ป๊อปมีรอยยิ้ม น้อมรับ เข้าใจ ยอมรับ และยินดี กับผลการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีมากๆกับพรรคก้าวไกลนะคะ

เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับป๊อปคือการได้ลงมือทำในสิ่งที่ตั้งใจ ได้ประสบการณ์ที่สำคัญมากๆในชีวิต เป้ยได้เห็นถึงเจตนาและความตั้งใจจริง ได้เห็นถึงความทุ่มเท พร้อมกับที่ป๊อปได้ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ได้ประสบการณ์ที่ดีๆ ตรงนี้ต่างหากที่เป้ยว่าสำคัญที่สุด

สำหรับทุกข้อความ เป้ยเคารพและรับฟังอย่างเข้าใจ เป้ยมองว่าทุกคนมีสิทธิในการแสดงความคิดเห็นอย่างมีอิสระเท่าเทียม จึงไม่คิดที่จะปิดกั้น หรือลบข้อความแต่อย่างใด เป้ยได้อ่านทุกข้อความ รับฟังทุกๆคน ทุกๆฝ่ายนะคะ เป้ยกราบขอบพระคุณสำหรับทุกๆคอมเมนท์จากใจจริงค่ะ “

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและชื่นชมสาวเป้ยที่ทำหน้าที่ภรรยาได้ดีเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube