fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ประกาศปักธง สร้างพรรคไทยสร้างไทยภาคอีสาน

Featured Image
“สุดารัตน์” ประกาศปักธง สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นพรรคของชาวอีสานให้สำเร็จ ลั่นขอรับผิดชอบทุกนโยบายที่ให้คำมั่นไว้ มั่นใจสามปี พี่น้องหายจน หมดหนี้ มีรายได้ยั่งยืน อ้อนเปลี่ยนบึงกาฬ ต้องเลือกผู้สมัคร พรรคไทยสร้างไทยยกจังหวัด

 

 

พรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายธนวณิช ชัยชนะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหนึ่งบึงกาฬ นายยุทธพงษ์ แสงศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสอง จังหวัดบึงกาฬ และนายณัฐพล เนื่องชมภู ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสาม จังหวัดบึงกาฬ พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่อำเภอโซ่พิสัย จังหวัดบึงกาฬ

คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวที ท่ามกลางพี่น้องที่มาร่วมฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน พร้อมเปิดใจว่ามาบึงกาฬหลายครั้ง แต่ทุกครั้งพี่น้องก็ยังยากจนเหมือนเดิม ดังนั้นการมาสร้างพรรคไทยสร้างไทยจะเป็นภารกิจสุดท้าย เพื่อให้เป็นพรรคของพวกเราชาวอีสาน พร้อมประกาศปักธงให้พรรคไทยสร้างไทย เป็นพรรคของชาวอีสานให้ได้ “ไทยสร้างไทยจะขอแบกความทุกข์แทนพี่น้อง ขอทำงานแทนพี่น้องให้สำเร็จ ขอให้พี่น้องช่วยกันสนับสนุนพรรคไทยสร้างไทย และเลือกว่าที่ผู้สมัครทั้งสามเขต ประกอบด้วย นายธนวณิช ชัยชนะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตหนึ่งบึงกาฬ นายยุทธพงษ์ แสงศรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสอง จังหวัดบึงกาฬ และนายณัฐพล เนื่องชมภู ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตสาม จังหวัดบึงกาฬ พรรคไทยสร้างไทย”

 

หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ยังกล่าวถึงการแก้ปัญหาให้ประชาชนซึ่งต้องเริ่มจากการพักหนี้ โดยสองปีแรกจะจ่ายดอกเบี้ยให้ประชาชนก่อน และจะยกระดับราคาสินค้าเกษตรทุกตัว มีกลไกสร้างสินค้าเกษตรราคาดียั่งยืน โดยขอเวลาสามปี ให้ประชาชนหายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืนให้ได้

นอกจากนี้ พรรคยังมีโครงการสามสิบบาทสุขภาพดีถ้วนหน้า สามารถเลือกโรงพยาบาลเองได้ โทรคุยกับหมอได้ นัดหมอได้ ส่งยารักษาฟรีถึงบ้าน พร้อมยกระดับ อสม.ให้เป็น อสม.วิชาชีพ เพิ่มรายได้ค่าตอบแทนและนโยบายสำคัญของพรรค คือบำนาญประชาชน 3,000 บาท ซึ่งผู้สูงอายุในภาคอีสาน สุขภาพไม่ดี และมีฐานะยากจน ดังนั้นโครงการดังกล่าว จะเข้ามาช่วยให้พี่น้องสามารถอยู่ได้ ซึ่งมีประโยชน์ถึงสี่ด้าน

 

1.ผู้สูงอายุที่มีรายได้ไม่เพียงพอต่อการยังชีพสามารถดำรงชีพได้อย่างมีศักดิ์ศรี
2.เป็นการลดภาระคนหนุ่มคนสาวที่ต้องทำงานเลี้ยงดูพ่อแม่ ให้คนวัยทำงานสามารถตั้งตัวได้
3.ผู้สูงอายุ ต้องไปเข้าโปรแกรมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงที่ศูนย์สุขภาพที่รัฐจัดหาให้ใกล้บ้าน โดยตั้งเป้าลด 3 โรคสำคัญ ประกอบไปด้วยโรคความดันสูง โรคไขมันอุดตัน และโรคเบาหวาน
4.นโยบายบำนาญประชาชน 3,000 บาท จะเป็นกำลังซื้อมหาศาลที่จะทำให้เศรษฐกิจไทยฟื้นตัวอย่างแข็งแรงจากฐานราก

ทั้งนี้คุณหญิงสุดารัตน์ ยังประกาศด้วยว่า พรรคไทยสร้างไทยจะออกนโยบายออมเงิน ผ่านโครงการหวยบำเหน็จ เป็นการจูงใจให้คนออม ครบหกสิบรับเงินคืน “ซื้อเท่าไรได้คืนหมด”โดยจะได้ลุ้นรับรางวัลทุกเดือน ซึ่งรัฐบาลสามารถนำเงินไปใช้จ่ายหมุนเวียนให้เกิดประโยชน์ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube