fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เพจดังแฉ ผอ.เมาได้ยินเสียงญ.ในหอพักชาย

Featured Image
เพจดัง เผยคลิป ผอ.วิทยาลัยดังโคราชเมา เรียก นร.กินนอนในหอพัก ออกมาไตร่สวนกลางดึก หูแว่วได้ยินเสียงผู้หญิงในหอพักชาย

 

 

 

หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3 ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอ พร้อมข้อความระบุว่า “วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง น้องๆนักศึกษาร้องเรียนเพื่อตรวจสอบวิทยาลัยเทคนิคสุรนารี ผอ. เมาเหล้า แล้วหูแว่ว คิดว่านักศึกษาหอพักชาย ฐานวิทย์ พาผู้หญิงมาที่หอพัก ซึ่งจริงๆ นักศึกษาแค่คุยวีดิโอคอลกับแฟน และเปิดลำโพง จากนั้นเรียกนักศึกษาทั้งหมดลงจากหอ ค้นทั้งหอ แต่ไม่พบผู้หญิงตามที่ ผอ. กล่าวหา แล้วนักศึกษาอธิบายเหตุผล แต่ ผอ. ก็ไม่ฟัง แถมยังแถไปว่าดึกแล้ว ทำไมไม่นอน พอเด็กชี้แจงหนักๆเข้า ก็ไม่พอใจ บอกเด็กหัวแข็ง บอกนักศึกษาว่า “ไม่พอใจก็ลาออกไป” (คำพูดแบบนี้ไม่น่าหลุดออกมาจากคนที่เป็น ผอ. แทนที่จะขอโทษ) แล้วก็บอกว่าจะเชิญผู้ปกครอง มาคุยในขณะคุยกับเด็กนักศึกษา ลิ้นรัว บางคำฟังแทบไม่รู้เรื่องฝากพิจารณาด้วย เหตุเกิดเมื่อ คืนวันศุกร์ที่ 20 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 21.00-22.00 น.หอพักนักศึกษาซึ่งบ้านพัก กับหอพักก็ไม่ไกลกันมาก ผอ. นั่งดื่มกินเสียงดังเกือบทุกวัน เวลาดื่มก็เสียงดังรบกวน แต่ทำไมพอเวลาเมา ต้องมาหาเรื่องนักศึกษา”

 

ซึ่งภาพเหตุการณ์ในคลิปวีดีโอ คือ ชายที่ในโพสระบุว่า เป็น ผอ.วิทยาลัยฯ ได้มีการเรียกนักศึกษาที่อยู่หอพักชายให้ลงมาจากหอพัก พร้อมกับให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปค้นภายในหอพัก เพราะตัว ผอ.ได้เสียงมีการคุยกันของนักศึกษาชายกับผู้หญิง โดยทาง ผอ.เข้าใจว่า นักศึกษาชายนำผู้หญิงเข้ามาภายในหอพัก จึงมีการพูดคุยกันไปมาระหว่างนักศึกษากับทางตัว ผอ. นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า หลังจากวันเกิดเหตุ ผอ.คนเดิมก็มีการนั่งสังสรรค์ที่บริเวณบ้านพัก ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากหอพักนักศึกษาชาย และก็มีภาพที่นักศึกษาที่พักอยู่หอพักได้ถ่ายเอาไว้ได้

 

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ (7 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง แต่ได้รับแจ้งจากทางวิทยาลัยฯ ว่า ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ ไปราชการอยู่ในขณะนี้ และไม่ขอให้สัมภาษณ์ เนื่องจากได้ทำรายงานชี้แจงไปยังผู้บังคับบัญชา หน่วยงานต้นสังกัดแล้ว ทั้ง 3 ส่วน ซึ่งได้แก่ ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา อาชีวศึกษาจังหวัดนครราชสีมา และผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามไปยัง ดร.ธนภัทร แสงจันทร์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา ดำรงตำแหน่งอาชีวศึกษาจังหวัดฯ ซึ่งแจ้งมาว่า ติดราชการ กำลังประชุมอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ในเวลานี้ ขณะที่ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เช่นกัน เนื่องจากติดประชุมกับผู้ตรวจราชการฯ กระทรวงสาธารณสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube