fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

เนต้า ออโต้ จัดงานประชุมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ 2567 ย้ำความสำเร็จสู่อนาคต

Featured Image

เนต้า ออโต้ จัดงานประชุมพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ เนต้า ออโต้ 2567 (NETA Auto Strategic Partner Conference 2024) เพื่อทบทวนผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในอดีต และวิเคราะห์แนวโน้มอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ พร้อมเปิดเผยกลยุทธ์การพัฒนาองค์กร โดยเชิญชวนพันธมิตรทั่วโลกมาร่วมกันกำหนดทิศทางการพัฒนาในอนาคต 

ในปี 2567 เนต้า ออโต้ ตั้งเป้าทำยอดขายในต่างประเทศให้ได้ 100,000 คัน วางแผนตั้ง 6 เมตริกซ์การขายผลิตภัณฑ์หลัก เร่งกระบวนการรับรองผลิตภัณฑ์ ตลอดจนยกระดับโครงแบบและส่งมอบสมรรถนะอัจฉริยะ ขณะที่ในด้านปฏิบัติการจะเสริมสร้างการบริหารกระบวนการ เพิ่มประสิทธิภาพ และเปลี่ยนผ่านจากการค้าระหว่างประเทศไปสู่การตลาดระหว่างประเทศอย่างค่อยเป็นค่อยไป ตามหลักปรัชญา “เนต้าเทคโนโลยี เนต้าโกลบอล และเนต้าอีโค” (Technological NETA, Global NETA, and Ecological NETA) เพื่อเปลี่ยนผ่านสู่การเป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะคุณภาพสูง

สำหรับในปี 2566 เนต้า ออโต้ มียอดขายสะสมในตลาดประเทศไทยทะลุ 10,000 คัน ภายในเวลาเพียง 10 เดือน และเริ่มดำเนินการผลิตที่โรงงานอีโคสมาร์ตในไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เนต้า ออโต้ ยังผนึกกำลังกับพันธมิตรในอินโดนีเซียเพื่อเตรียมผลิตรถยนต์รุ่นใหม่ในอินโดนีเซียอีกด้วย 

เนต้า ออโต้ มียอดขายสะสมในต่างประเทศ ทะลุ 20,000 คัน ในปี 2566 เติบโตอย่างโดดเด่นจากปีก่อนหน้าถึง 567% ปัจจุบันส่งมอบรถยนต์ไปทั่วโลกแล้วเกือบ 400,000 คัน

ตลอดปีที่ผ่านมา แบรนด์เนต้า ออโต้ เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งเป็นผู้กำหนดเทรนด์การออกแบบ ขยายตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็ว และประสบความสำเร็จในด้านยานยนต์พลังงานใหม่อัจฉริยะ ความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนถึงความพยายามร่วมกันและความทุ่มเทของพันธมิตรทุกฝ่าย รวมถึงซัพพลายเออร์และตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก
          

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube