fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ยันขอบคุณ”วิน”ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ลั่นไม่ขอยอมปล่อยมือพาร์ทเนอร์ที่ดี

Featured Image

 

 

นักแสดงหนุ่ม“ไบร์ท วชิรวิชญ์”ยันขอบคุณ”วิน”ที่ร่วมเดินทางมาด้วยกัน ลั่นไม่ขอยอมปล่อยมือพาร์ทเนอร์ที่ดี

 

 

 

เรียกว่าสิ้นสุดแล้วสำหรับโปรเจกต์ Side By Sideที่ปิดท้ายกันที่ประเทศกัมพูชา โดยทางด้าน”ไบร์ท วชิรวิชญ์”ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงโปรเจกต์นี้และคู่จิ้นอย่าง”วิน เมธวิน” ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่ม”ไบร์ท” เจ้าตัวก็ออกเปิดเผยว่า

ส่วนคอนเสิร์ต Side By Sideที่กัมพูชา ถือว่าเป็นครั้งสุดท้ายคือตนอยู่กับโปรเจกต์นี้มานานรู้สึกแฮปปี้ พอมันแยกย้ายความรู้สึกก็ไม่ได้แตกเพราะตอนอยู่ในโปรเจกต์ต่างคนก็ต่างไปทำงาน บอกต่อถึงแม่ตนกับวินไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่ก็ยังมีผลงานและงานต่างๆร่วมกัน แย้มมีปีหน้าก็มีพรีเซ็นเตอร์คู่กัน ส่วนที่เขียนข้อความซึ่งเพราะอยากขอบคุณแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตและเห็นพัฒนาการของพวกเราเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บอกต่ออยากขอบคุณวินด้วย งานจะออกมาดีไม่ได้ถ้าไม่มีพาร์ทเนอร์ที่ดี


ทางด้านคอนเสิร์ต23-24นี้ เป็นเฟิร์สแฟนมีทติ้ง รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์ จะได้เห็นมุมที่ไม่เคยเห็น เผยเป็นคอนเสิร์ตที่สนุกรับรองว่าทุกคนจะได้รอยยิ้ม ถ้าใครยังไม่ได้ซื้อบัตรรับไปซื้อกันเลย

ทางด้านขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารยอมรับว่าเหนื่อยๆมากแต่โชคดีที่มีประสบการณ์จากทุนเดิม ตอนนี้ก็กำลังหาทีมที่ลงตัวไปด้วยกันเปิดรับสมัครพนักงานใหม่ เผยไม่ชินสำหรับคนเรียกผู้บริหารชอบให้คนเรียกไบร์ทปกติ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube