fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.มีนบุรี รวบ 4 โจ๋ พกอาวุธปืน-เครื่องกระสุน

Featured Image
ตำรวจมีนบุรี รวบ 4 โจ๋ พกอาวุธปืน-เครื่องกระสุน ข่มขู่ประชาชนย่านคลองสามวา

 

 

 

วันนี้ (1 ก.ย. 66) พ.ต.อ.กฤษ ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท.รณภพ รำเพยเพชร รอง ผกก.ป.สน.มีนบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ร่วมจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี นายนภัส อายุ 19 ปี นายชนะชล อายุ 19 ปี

 

และ นายณัฐวุฒิ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์จํานวน 5 กระบอก และเครื่องกระสุนจํานวนมาก ซุกซ่อนอยู่ภายในหลังรถยนต์ โดยสามารถจับกุมได้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ

 

 

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ออกตรวจเขตพื้นที่รับผิดชอบเมื่อมาถึงบริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว พบรถยนต์ต้องสงสัยยี่ห้อฮอนด้ารุ่นซีวิคสีน้ำเงิน ทะเบียนจังหวัดนครปฐม ด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งตรงตามข้อมูลที่ได้รับแจ้งว่ารถยนต์คันดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้อื่น เมื่อวันที่ 30 ส.ค. ที่ผ่านมาบริเวณซอยประชาร่วมใจ 46 แขวงทรายกองดินใต้ เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงขอตรวจค้นโดยเชิญวัยรุ่นทั้ง 4 คน ลงจากรถ และจากการตรวจค้นพบอาวุธปืนจํานวน 5 กระบอกและเครื่องกระสุนรวมเกือบ 50 นัด ซุกซ่อนอยู่ภายในช่องเก็บของที่พักแขนตรงกลางเบาะด้านหลัง

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ร่วมกันครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตและไม่มีเหตุอันสมควรฯ” ก่อนคุมตัวทั้ง 4 คนพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube