fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบหนุ่มลักลอบขนรถจยย.ขายต่างประเทศ

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบหนุ่มลักลอบขนรถจยย. เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

 

วันนี้ (29 ส.ค 66) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) และกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ร่วมกันจับกุม นายอำนาจฯ พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์ ของกลาง 6 คันสถานที่จับกุม บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 304 (มุ่งหน้าปราจีนบุรี) ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา

 

สืบเนื่องจาก กลุ่มคนร้ายได้ชักชวนให้ประชาชนดาวน์รถจักรยานยนต์แล้วนำมาขายต่อ จากนั้นจะนำรถจักรยานยนต์เหล่านั้นซุกซ่อนมาภายในรถยนต์กระบะตู้ทึบ เพื่อส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

 

เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าจะมีขบวนการลักลอบส่งออกรถจักรยานยนต์ ไปยังประเทศเพื่อนบ้าน โดยไม่ผ่านทางศุลกากร และใช้รถกระบะตู้ทึบยี่ห้ออีซูซุในการลักลอบขน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวน สังเกตการณ์พบรถยนต์ต้องสงสัยตรง จึงเรียกให้หยุดและทำการตรวจสอบ

 

จากการตรวจสอบพบนายอำนาจฯ เป็นผู้ขับขี่ และได้ตรวจสอบภายในส่วนบรรทุก พบเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน ซึ่งบางคันมีพลาสติดซีนห่อหุ้มกันรอยไว้เป็นอย่างดี จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มคนร้ายในคดีนี้ และติดตามขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการคนอื่นๆ ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube