fbpx
Home
|
เพลง

ฮวังโดไทยกุมใจหนัก เมื่อ “ฮวัง มินฮยอน” ชวนสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่! 

Featured Image
ฮวังโดไทยกุมใจหนัก เมื่อ “ฮวัง มินฮยอน” ชวนสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่!    “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิคอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์เปิดเผยทุกแง่มุมของชายหนุ่มเสน่ห์เกินต้า .ย. นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

 

          ไม่มีอะไรต้องปกปิดอีกต่อไปเพราะในที่สุดการรอคอยของเหล่า ฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอนก็สิ้นสุดลงด้วยการประกาศข่าวดีจากต้นสังกัด เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และสองผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.),  บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) กับ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิคอนเสิร์ต <อันเวลอิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ที่พร้อมจะมาเปิดเผยทุกแง่มุมให้ได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มสมดังชื่องาน พร้อมเนรมิตพื้นที่แห่งความสุข ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ กันยายน 2566 นี้

 

 

            ทำไมทุกคนจึงไม่ควรพลาด “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิคอนเสิร์ต <อันเวลอิน ไทยแลนด์”?.. นั่นก็เพราะ ฮวัง มินฮยอน คือชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์แถมภาพลักษณ์ยังยอดเยี่ยม จนทำให้เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงความมั่นคงทางอาหารและยา ประเทศเกาหลีใต้ ให้เป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ด้านความสามารถก็หาตัวจับยาก ทั้งการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงด้วยพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี จนได้มีมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “Truth or Lie” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หรือจะเป็นฐานะนักแสดงหนุ่มฝีมือระดับแถวหน้า เขาก็กำลังจะแสดงนำในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “My Lovely Liar” ในบทบาทของ คิม โดฮา” นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้านใด ฮวัง มินฮยอน ก็ทุ่มเทและนำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเสมอ

 

 

            แต่สำหรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ฮวัง มินฮยอน ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นนี้ ยังมีบางแง่มุมของ เขา’ ที่รอให้ เรา’ มาสัมผัส ที่สำคัญคือจะมีเพียงผู้ไปร่วมงานเท่านั้นที่ได้รู้ด้วยความพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ฮวัง มินฮยอน จึงอัดคลิปวิดีโอส่งตรงจากเกาหลี กระซิบออดอ้อนฮวังโดชาวไทยให้มาหา พร้อมประโยคภาษาไทยเชิญชวนอย่างสุดเย้ายวนใจว่า มาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของผมสิครับ… ฮวังโดชาวไทยเห็นแล้วต้องกุมใจกันหนักเลยทีเดียว!

 

 

            เสน่ห์เกินต้านและความสามารถรอบด้านของ ฮวัง มินฮยอน รอคอยให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยสายตาตัวเอง ใน “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิคอนเสิร์ต <อันเวลอิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ กันยายนนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ออกสตาร์ทจองบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และTwitter “WP24GROUP” หรือ Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube