fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ฮาร์ดร็อคจับมือลิโอเนล เมสซี เปิดตัวเมนูใหม่ “แซนด์วิชไก่เมสซี”

Featured Image

ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือกับ ลิโอเนล เมสซี แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก เพื่อเปิดตัวอาหารเมนูใหม่ “แซนวิชไก่เมสซี” (Messi Chicken Sandwich) ภายใต้สโลแกน “รังสรรค์เพื่อคุณ โดยลีโอ เมสซี” (Made For You by Leo Messi) 

โดยแซนวิชไก่ “สไตล์มิลาน” เปิดตัวในช่วงที่เมสซีเดินทางมาถึงรัฐฟลอริดาเพื่อโลดแล่นในศึกเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ของสหรัฐอเมริกา และยิ่งเซาท์ฟลอริดายังเป็นที่ตั้งของโรงแรมกีตาร์ (Guitar Hotel) ที่เซมิโนล ฮาร์ดร็อค โฮเทล ฮอลลีวูด (Seminole Hard Rock Hotel Hollywood) อีกด้วย โดยนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักชิม แฟนบอล และคอกีฬาทั่วโลก สามารถสั่งแซนด์วิชไก่เมสซีได้ที่ร้านฮาร์ดร็อค คาเฟ่ และฮาร์ดร็อค โฮเทล ที่ร่วมรายการ ผ่านบริการรูมเซอร์วิส

ลิโอเนล เมสซี นักฟุตบอลชื่อดังและไอคอนระดับโลก กล่าวว่า ผมตื่นเต้นที่ได้นำรสชาติจากประเทศบ้านเกิดของผมมาให้ทั่วโลกได้ลิ้มลองกัน ด้วยการเปิดตัวแซนวิชไก่ของผมเอง ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนึ่งในอาหารจานโปรดของผม นั่นคือ มิลาเนซา (Milanesa) ไม่มีใครสามารถทำสิ่งนี้ให้เป็นจริงได้ดีไปกว่า ฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล ฮาร์ดร็อคเปรียบเหมือนเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม โดยอยู่กับผมในทุกเหตุการณ์สำคัญของชีวิต ผมอดใจรอไม่ไหวที่จะให้แฟนบอลทั่วโลกได้ลิ้มลองอาหารจานโปรดในวัยเด็กของผม ซึ่งทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ตาม

แซนวิชไก่เมสซีได้รับแรงบันดาลใจจากความรักที่เมสซีมีต่อมิลาเนซา ซึ่งเป็นอาหารหลักของชาวอาร์เจนตินา ด้วยความอร่อยของอกไก่สไตล์มิลานกรุบกรอบ โปะด้วยชีสโพรโวโลน ราดซอสสมุนไพรอัลยอลี จับคู่กับมะเขือเทศสด และผักอารูกูลา เพื่อรสชาติแห่งชัยชนะในทุก ๆ คำ แซนวิชไก่เมสซีคือความสมบูรณ์แบบที่เสิร์ฟมาในขนมปัง

“ลีโอ เมสซี ไม่ได้เป็นแค่นักกีฬาและไอคอนทางวัฒนธรรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเท่านั้น แต่ยังเป็นแอมบาสเดอร์ที่เข้ากันได้ดีกับค่านิยมของเราในฐานะองค์กรอีกด้วย” จิม อัลเลน ประธานของฮาร์ดร็อค อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับผู้ที่เป็นตัวแทนของแชมป์และสปิริตแห่งชัยชนะในทุกแง่มุมของชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัว เรายินดีต้อนรับเมสซีสู่สหรัฐอเมริกาในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัวฮาร์ดร็อคของเรา”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube