fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ตอบแล้ว!ถูกโยง นางเอก ช.เลิกแฟนปล่อยตัวไม่ตรงปก

Featured Image

 

 

 

 

“ชิปปี้ ศิรินทร์” ตอบแล้ว!ถูกโยง นางเอก ช.เลิกแฟนปล่อยตัวไม่ตรงปก รับเป็นซึมเศร้าทานยาจนบวม

 

 

กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตขอบตาดำไม่ได้นอนกันอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า “สะเทือนใจหนัก นางเอกสาว”ช”หมดสภาพไม่ตรงปก โดนบูลลี่แรงเลิกกับแฟนแล้วเสียศูนย์ปล่อยตัว เหมือนคนเพิ่งคลอดลูก หวั่นซึมเศร้า

นางเอกสาวเสียงแบ๊ว อักษร” ช” หมดสภาพ ไม่ตรงปก

โดนบูลลี่หนักหลังเลิกแฟนปล่อยตัวปล่อยใจ จนแทบไม่เหลือเค้านางเอกแถวหน้า โดนแต่ละคำเจ็บ จี๊ด!!! แทบจะลาขาดจากวงการ ”เมิงเพิ่งคลอดลูก” อ้วนไม่ตรงปก!! เหมือนคนมีน้อง! แอบไปไปคลอดลูกมา!

เรื่องนี้ กระทบกระเทือนจิตใจนางอย่างหนัก จนแอบเครียดนอยด์บ่นกับคนใกล้ตัว ญาติคนใกล้ชิด พยายามเตือนให้ห่างจากโซเซียล เพราะกลัวผลกระทบห่วงอาการซึมเศร้ากำเริบ งานนี้ยังไงนี้ก็ต้องบีบมือ ให้กำลังใจเธอสู้ๆ

ซึ่งหวยก็ไปออกที่นางเอกสาวสวย”ชิปปี้ ศิรินทร์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงปมดังกล่าวว่า “อาจจะเป็นเมื่อก่อน แต่ทุกวันนี้หนูแฮปปี้ดี  คือตอนนั้นที่น้ำหนักขึ้นไม่ได้เป็นเพราะปล่อยตัว แต่ว่าเป็นเพราะเอฟเฟคของยาที่ทำให้น้ำหนักบวมสวิงขึ้นมา ยอมรับว่าเป็นซึมเศร้าเนื่องจากการที่เราเป็นนักแสดง มันทำให้เรารู้สึกได้ง่าย เวลาเข้าซีน   อยากแนะนำคนที่เป็นซึมเศร้าให้ปรึษาคุณหมอ หรือเพื่อนใกล้ตัว เปิดใจคุยกับครอบครัวว่าจริงๆแล้วมีคนที่อยู่เพื่อเราจริงๆ  แล้วจะผ่านมันไปได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube