fbpx
Home
|
ข่าว

“เขตรัฐ”หาเสียงตลาดพระโขนงมั่นใจคนกรุงยังหนุน”ลุงตู่”

Featured Image
“เขตรัฐ”ควง “สามารถ”หาเสียงตลาดพระโขนง มั่นใจคนกรุงยังหนุน”ลุงตู่” เชื่อกระแสโพลหนุน”พิธา”นั่งนายกฯ เป็น IO

 

 

 

นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม หมายเลข 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมด้วยนายสามารถ มะลูลีม กรรมการบริหารพรรครวมไทยสร้างขาติ ลงพื้นที่หาเสียง ตลาดเช้าพระโขนงภายในซอยปรีดีซอย 2 พร้อมระบุว่า มั่นใจ ในเสียงสนับสนุน ของประชาชนในพื้นที่ ที่มีให้กับตนเองและพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ และไม่กังวลที่ผลการสำรวจความเห็นหรือโพลจากนิด้า ระบุว่า พรรคก้าวไกล

 

มีคะแนนนำและอยากให้นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีมากที่สุด ส่วนตัวเชื่อว่าเป็น IO และ แชทแลทที่หลุด มีการตั้งเป็นกลุ่ม 9,000 คน ปั่นกระแสในทวิตเตอร์ ซึ่งโลกในสังคมออนไลน์และโลกความเป็นจริง ไม่ได้เป็นไปในทิศทางเดียวกันเพราะตนเองได้ลงพื้นที่พบปะกับประชาชนโดยตลอด เช่นเดียวกับนายสามารถที่เป็นอดีต ส.ส. ในเขตนี้ ยังได้รับการตอบรับที่ดี ขณะเดียวกัน ตนเองไม่เคยเห็นผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกลลงพื้นที่หาเสียง ซึ่งการทำการเมืองในความเป็นจริงแล้วจะต้องลงทำพื้นที่ ดังนั้น ยังมั่นใจมีกระแสสนับสนุนเบอร์ 22 แน่นอน พร้อมย้ำว่าโพลที่แท้จริงคือโพลผู้สมัคร ส.ส. ที่ลงพื้นที่พบปะประชาชน

 

นอกจากนี้ นายเขตรัฐ ยังกล่าวถึงการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายว่า ตนเองจะเน้นลงพื้นที่เดินพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด และใช้วิธีการพูดเสียงตามสาย ตอกย้ำนโยบายของพรรค สำหรับเขตที่ไปไม่ถึงเช่น คลองเขตคลองเตยที่มีขนาดกว้างก็จะใช้ในส่วนของทีมงานแจกใบปลิว แนะนำตนเอง และนโยบายของพรรค และย้ำว่าพรรคมีนโยบายในหลายเรื่องที่ชัดเจน ในการที่จะช่วยเหลือประชาชน โดยเฉพาะการลดภาระค่าใช้จ่ายค่าไฟฟ้าให้กับประชาชนที่เดือดร้อน ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การหาเสียงแต่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชน จึงประสานพรรคแจ้งไปยัง กกต. ชี้แจงถึงเหตุจำเป็นจึงขอเรียกร้องให้ กกต. เร่งพิจารณาในเรื่องนี้

 

จากนั้น นายเขตรัฐ พร้อมด้วยนายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษาวิทยาศาสตร์วิจัยและนวัตกรรม ลงพื้นที่บิ๊กซีอ่อนนุช หาเสียงพบปะประชาชนด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube