fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เตรียมปาฐกถา “ยุวทูตคุณธรรมฯ”

Featured Image
นายกฯ เตรียมปาฐกถา”ยุวทูตคุณธรรมฯ” ก่อนเป็นประธานงานกองทุนหมู่บ้าน แสดงความสำเร็จตลอด 20 ปี เตรียมพร้อมรับมือโลกเปลี่ยน

 

 

 

ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในวันนี้มีภารกิจตลอดทั้งวัน โดยในช่วงเช้า กล่าวปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ”การเป็นยุวทูตคุณธรรมขับเคลื่อนกิจกรรมในการพัฒนาสังคมไทยและสังคมโลก” ณ ห้องประชุมวิเทศสโมสร กระทรวงการต่างประเทศ

 

 

ขณะที่ ในช่วงบ่าย เวลา 14.15 น. นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 กองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง” ณ บริเวณเวทีกลาง อาคารเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค โดยจัดงานภายใต้แนวคิด “มุ่งสร้างคุณค่า สู่อนาคตที่ยั่งยืน” เพื่อเผยแพร่และสร้างการรับรู้ความสำเร็จของการดำเนินงานตลอด 20 ปีพร้อมแสดงผลงานของสมาชิกกองทุนต้นแบบ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจและเป็นตัวอย่างแก่สมาชิกกองทุนให้สร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อไปในอนาคต รวมถึงมีกิจกรรมให้ความรู้สร้างอาชีพเสริมทักษะอนาคตให้กับสมาชิกกองทุน เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

 

 

ส่วนความเคลื่อนไหวของ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี นั้น ก็ภารกิจตลอดทั้งวัน ที่ในช่วงเช้า เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “สานพลังยกระดับการขับเคลื่อนการบริหารจัดการที่ดิน”และกล่าวมอบนโยบายเนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสำนักงานคณะกรรมการนโยบายที่ดินแห่งชาติ (สคทช.) ครบรอบ 2 ปี ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์ บอลรูม ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี ขณะที่ช่วงบ่าย เวลา 15.00 น. ในฐานะที่เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะนำแถลงนโยบายพรรคเพิ่มเติม ต่อจาก “ป้อม 700” ซึ่งมีเรื่องทั้งเรื่องที่ดิน (โฉนดชุมชน) และเรื่องน้ำ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube