fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

รวบ CEO พรีมายาลวงลงทุน 6,000 ได้ 15 ล้าน

จากกรณีตำรวจไซเบอร์นำโดย พลตำรวจโทวรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เปิดยุทธการ ผึ้งแตกรัง ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สนใจคือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว เม พรีมายา นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน ซึ่งต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฏิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

 

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 มีรายงานว่า ภายหลังที่นางสาวพิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือเม พรีมายา ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ การได้มาซึ่งผลกำไร การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ รวมไปถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชั่วโมง

 

ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่า ซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวง ซึ่งทาง เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน ได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวนจนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับจะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

 

ซึ่งล่าสุดเวลา12.00 น. วันที่20 มกราคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจบก.สอท.5 คุมตัวนางสาวปาลิน นางสาวโชติกา นางสาวกรรณิการ์ นางสาวรัชนันท์ หรือนิ่ม พรีมายา มาสอบปากคำที่บช.สอท. ทั้งหมดถูกดำเนินคดีในฐานความผิดโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

 

มีรายงานว่าทั้ง 4 ราย ถูกคุมตัวได้ที่ภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคใต้ อาทิ จังหวัดสุราษฎร์ธานี,จังหวัดสงขลา ซึ่งทันทีที่ผู้ต้องหาทั้งสี่รายถูกคุมตัวมาสอบปากคำที่บช.สอท. ทั้งหมดมีสีหน้ายิ้มแย้มไม่วิตกกังวลอะไร

 

โดยทางนางสาวรัชนันท์ หรือ นิ่ม พรีมายา หญิงสาวที่ถ่ายรูปคู่กับรถหรูในโชว์รูม กล่าวสั้นๆว่า มาให้ปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเมื่อถามว่าได้ซื้อรถหรือยัง นิ่ม พรีมายา ตอบสั้นๆว่ายังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ไม่ได้กังวล เพราะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และได้ ลงทุน 6 พันบาทได้กำไร 15 ล้าน จริง มีหลักฐานทุกอย่าง และได้ส่งให้กับตำรวจหมดแล้ว ก่อนที่จะเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน

 

รายงานข่าวระบุว่า ทั้งสี่รายถูกคุมตัวสอบปากคำในห้องที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมไว้โดยทำการแยกสอบปากคำ ซึ่งจะสอบปากคำ โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ช่วงบ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวนางสาวศศิวิมล และ นางสาวมริสสา มาสอบปากคำด้วย

 

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนบช.สอท. ได้ทำการขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรี ออกหมายจับพรีมายาและลูกข่าย รวม 11 ราย ซึ่งวานนี้ได้มีการเปิดปฏิบัติการตามยุทธการผึ้งแตกรัง ปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายพรีมายา ทำให้ขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 11 รายถูกคุมตัวไว้หมดแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube