fbpx
Home
|
ข่าว

“ตั๊น-จิตภัสร์” ปัดล่าชื่อล้ม “จุรินทร์” ยันอยู่ปชป.

Featured Image
“ตั๊น-จิตภัสร์” ปัดล่าชื่อล้ม “จุรินทร์” โต้กบฏพรรค ย้ำยังอยู่ประชาธิปัตย์ ขณะ ไม่ยุ่ง ส.ส.ลาออก มองเป็นเรื่องปกติ

 

 

นางสาวจิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ชี้แจงกรณีเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ร่วมก่อการเข้าชื่อเพื่อกดดันให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ลาออกจากตำแหน่ง โดยนางสาวจิตภัสร์ ยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าว รู้สึกเสียใจและตกใจกับข่าวที่ออกมา ทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ ดูมีความแตกแยก ตนได้พูดมาตลอดว่า ในสมัยต่อไป จะลงสมัคร ส.ส. ในนามพรรคประชาธิปัตย์ และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รองเลขาธิการพรรค ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กันในกรรมการบริหารพรรค พร้อมมองว่า ทำไมถึงมีเรื่องนี้เกิดขึ้นในจังหวะที่คนในพรรคสมควรจะมาร่วมมือร่วมแรงกัน ลงพื้นที่หาเสียง เตรียมการเลือกตั้งในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ ได้ทราบข้อมูล เกี่ยวกับแผนการล้ม นายจุรินทร์ มาก่อนหน้านี้หรือไม่ นางสาวจิตภัสร์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามนี้ เพราะเกรงว่าจะสร้างความขัดแย้งเพิ่มเติมในพรรค แต่เชื่อว่าคงมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ใหญ่ในพรรค ตนยังมีความเชื่อมั่นในฐานะกรรมการบริหารพรรคในการเดินหน้าต่อไป โดยเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง

 

สำหรับกระแสด้านลบ เช่น สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ที่ทยอยลาออกอย่างต่อเนื่อง มองว่า เป็นเรื่องปกติ เกิดขึ้นทุกปี ตนไม่ได้ว่าใคร แต่ทุกคนมีสิทธิ์ไปอยู่ในที่ที่ดีที่สุด เพราะการเลือกตั้งแต่ละพื้นที่ก็ไม่เหมือนกัน แต่ยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีจุดยืนที่แน่วแน่ในการรับใช้ประชาชน ยืนยันว่า ตนเองยังทำงานในพรรคต่อไปในสมัยหน้า ไม่ย้ายไปไหน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube