fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.เหนือ-อีสาน เข้าอวยพรปีใหม่ “จุรินทร์” นำทัพชนะลต.

Featured Image
ปชป.เหนือ-อีสาน เข้าอวยพรปีใหม่ “จุรินทร์” ให้นำทัพชนะศึกเลือกตั้ง มั่นใจคะแนนนิยมทั้งหัวหน้าและพรรคดีขึ้น

 

 

นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน นำคณะแกนนำ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือและภาคอีสาน เข้ามอบกระเช้าผลไม้และข้าวหอมใหม่ทุ่งสัมฤทธิ์เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และให้กำลังใจกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง

 

ในส่วนของภาคเหนือนั้น นายนราพัฒน์ กล่าวว่า คณะทำงานจากภาคเหนือจะเป็นทีมงานที่เข้มแข็งอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป และพร้อมจะเป็นกำลังใจให้กับหัวหน้าพรรค “ขอให้หัวหน้าเป็นหลักในการนำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ทีมภาคเหนือประชาธิปัตย์พร้อมที่จะเคียงข้างและร่วมสู้กับหัวหน้าให้ประสบผลสำเร็จในการเลือกตั้งต่อไป

ด้านนายไชยยศ รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน กล่าวว่า วันนี้ตนนำคณะมากราบขอบคุณหัวหน้าพรรค แทนผู้สมัครภาคอีสานทุกคน ถึงความสำเร็จของนโยบายประกันรายได้ข้าว และได้นำข้าวสีใหม่ของฤดูกาลนี้มาฝากหัวหน้าด้วย และขอแสดงความชื่นชมในเรื่องความนิยมจากผลโพลหลายสำนักของหัวหน้าที่สูงขึ้นทุกวัน และมายืนยันว่า ประชาธิปัตย์ภาคอีสานพร้อมที่จะสนับสนุนท่านหัวหน้าเป็นนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคประชาธิปัตย์

ขณะนายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป.นครราชสีมา กล่าวว่า ข้าวหอมฤดูใหม่ เป็นการมอบแทนคำขอบคุณของคนอีสาน ซึ่งจะมอบให้กับคนที่เคารพรัก นำมาขอบคุณนายจุรินทร์ ผู้ผลักดันนโยบายประกันรายได้ให้ชาวนามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นายจุรินทร์เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคที่ดีที่สุด เพราะเป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของ เป็นสถาบันการเมืองที่ยาวนาน ไม่เป็นของครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง ดังนั้นพรรคดี นโยบายดี หัวหน้าพรรคดี มีความสามารถ วันนี้คนอีสานขอเทใจรักท่านจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าความเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นไปได้อย่าง 100%

จากนั้น นายจุรินทร์ ได้กล่าวขอบคุณทีมภาคเหนือ และภาคอีสานที่มั่นคง และเหนียวแน่นอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจเนื่องในวาระใกล้ปีใหม่และยืนยันว่าพร้อมจะจับมือทำงานร่วมกันกับทุกคน ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการปักธงประชาธิปัตย์ทั้งในภาคเหนือและภาคอีสานต่อไป ท่ามกลางเสียงปรบมือและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube