fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“เปิดศึกตะลุมบอน” ยกพวกเอาคืนการ์ด

Featured Image
“เปิดศึกตะลุมบอน” วัยรุ่นกว่า 20 คน ยกพวกเอาคืนการ์ดหน้าไนต์คลับหรูเมืองพัทยา โชคดีปืนขัดลำกล้อง รอดตายหวุดหวิด

 

 

ช่วงค่ำวานนี้ (9 พ.ย. 65) พ.ต.ท.ณัฐวรรธ เพลินจิตร สว. (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา เผยว่า ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน บริเวณหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่ง บนถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บรายหลาย จึงส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าระงับเหตุและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยาเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นไนต์คลับหรู หน้าร้านมีกลุ่มชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เจอตัวเนื่องจากหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย ในสภาพศีรษะและใบหน้าปูดบวม ตามร่างกายมีรอยช้ำจากการถูกตี โดย 1 ใน 4 คน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดนอนรอให้เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ ซึ่งมีหนึ่งรายไม่ประสงค์ไป รพ. เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

เบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของไนต์คลับดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ในคืนวันลอยกระทง มีชายวัยรุ่น 2 คน พยายามจะเข้าทางประตูหลังร้าน ซึ่งการ์ดไม่ให้เข้าและบอกให้ไปเข้าด้านหน้า ชาย 2 คน

 

ไม่พอใจจึงมีการชกต่อยกันและแยกย้ายไป จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 20 คน ยกพวกมาจะเอาเรื่องการ์ด เหตุเพื่อน 2 คนก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บจนหัวแตก จนเพื่อนๆ ไม่พอใจจึงพากันยกพวกมา จนเกิดปากเสียงกัน

 

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นชักมีดและไม้วิ่งเข้ามายังกลุ่มการ์ด ซึ่งฝ่ายการ์ดมีคนน้อยกว่าจึงวิ่งเข้าไปหลบในร้าน โดยมีพยานหนึ่งคนกล่าวว่าหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นมีการชักปืนลูกซองสั้นออกมายิง แต่กระสุนขัดลำกล้องเสียก่อน

ทั้งนี้ทางร้านได้มอบคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อใช้ติดตามจับตัวกลุ่มวัยรุ่น โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งฝ่ายสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีพร้อมกับจับตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย และยินดีให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube