fbpx
Home
|
ภูมิภาค

พังงาเตือนภัย! โจรแสบกระชากสร้อย 2 บาท

Featured Image
พังงาเตือนภัย! วงจรปิดจับภาพโจรแสบกระชากสร้อย2 บาท ยายอายุ 74 ปี กลางตลาดทุ่งมะพร้าว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวัน 10 ตุลาคม 2565 ที่ตลาดทุ่งมะพร้าว หมู่ 1 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา กล้องวงจรปิดร้านขายของชำ ร้านสินเจริญ จับภาพคนร้ายกระชากสร้อยคอหนัก 2 บาทของนาง สัญญา อายุ 74 ปี ขาดติดมือ จนยายล้มตกจากเก้าอี้ โดยคนร้ายเป็นเพศชาย ไม่ทราบอายุ สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ใช้ยานพาหนะเป็นรถมอเตอร์ไซด์ไม่ทราบรุ่น สี

นายรวยชัย กิติพรหมวงศ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดพังงา เจ้าของร้านสินเจริญ กล่าวว่า เหตุเกิดการกระชากสร้อยเมื่อเวลา 15.34น.ของเมื่อวานกล้องวงจรปิดที่ร้านตนได้จับภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลยที่ตลาดทุ่งมะพร้าว คิดว่าคนร้ายน่าจะมาดูลาดเลาหลายวันแล้ว เพราะว่ายายคนนี้แกมานั่งอยู่ที่ร้านค้านี้ประจำ บังเอิญว่าเมื่อวานเป็นวันอาทิตย์ร้านค้าต่างๆในตลาดได้ปิดหมดทุกร้าน ที่นี้ยายแกก็นั่งอยู่คนเดียว ตอนเกิดเหตุก็เลยไม่มีคนเห็น

ด้านนาง สัญญา อายุ 74 เล่าเหตุการณ์ตอนถูกระชากสร้อยให้ฟังว่า ตนมานั่งอยู่ที่ร้านขายขนมจีน กาแฟ นี้เป็นประจำ นั่งทุกวันเนื่องจากบ้านของตนอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านกาแฟนี้ ตนเองนั่งที่เก้าอี้หน้าร้านกาแฟแล้วก็หันหน้าเข้าไปภายในร้าน ก็มีคนขี่รถมอเตอร์ไซค์ขี่มาจอดเลยที่ตนนั่ง แล้วก็เดินมาที่ตน แล้วก็เรียกชื่อของตนก่อน พอเรียกชื่อเสร็จ เรียกยาย ๆ

 

แล้วก็เอื้อมมือมากระชากสร้อยตนเองทันที ตนก็ตกจากเก้าอี้ล้มลงไปที่หน้าร้าน โดยสร้อยของตนเป็นสร้อยนาคขนาด 2 บาท มีพระกิ่งไพรนิรันดร์ ของัดแหลมทราย 1 องค์ หลวงพ่อโสธร 1 องค์ หลวงพ่อทวด 1 องค์ จนคิดว่าคนร้ายคิดว่าน่าจะเป็นสร้อยทอง คนร้ายใส่หมวกกันน็อค ใส่เสื้อคลุม ส่วนรถยายก็จำไม่ได้ด้วยตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ข้อเท้า บริเวณปาก แล้วก็โหนกแก้ม ตอนนี้ตนเองได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.ท้ายเหมือง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube