fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอิร์ท-พิรพัฒน์ – มิกซ์-สหภาพ” แจ้งติดเชื้อ COVID-19 เขัากักตัวแล้ว

Featured Image

“เอิร์ท-พิรพัฒน์ – มิกซ์-สหภาพ” แจ้งติดเชื้อ COVID-19 เขัากักตัวแล้ว ขอเลื่อนงานจนกว่าหายดี

ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องสำหรับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ที่ทำเอาเหล่าวงการบันเทิงสะเทือนอย่างหนัก เพราะบรรดาศิลปินดาราติดเชื้อได้แล้วหลายต่อหลายคน ล่าสุด “GMMTV” ต้นสังกัดของสองนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษศิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ได้ออกมาร่อนหนังสือแจ้งข่าวว่านักแสดงหนุ่มตรวจพบเชื้อโควิด-19 และทางแพทย์ได้ประเมินอาการว่าเป็นผู้ป่วยสีเขียว ซึ่งขณะนี้หนุ่มเฟิร์สแยกกักตัวที่บ้านเรียบร้อยแล้วว่า

“GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษศิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื่อ COVID-19 ที่ Lad และได้รับแจ้งผลตรวจว่าพบเชื่อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพือติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง”เอิร์ท-มิกซ์” และบริษัทฯได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมาให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ เอิร์ท-มิกซ์ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความหวงใยจากทุกคน”

ท่ามกลางเพื่อนๆในวงการแฟนๆเข้ามาแสดงความห่วงใยพร้อมอวยพรให้ทั้งคู่หายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube