fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แซ่บไฟลุก!! “กระแต อาร์สยาม” ส่งเอ็มวี “MAKE IT RAIN (MONEY)” โชว์แดนซ์สเต็ปมันส์ เมินคำบูลลี่

Featured Image

แซ่บไฟลุก!! กระแต อาร์สยาม” ส่งเอ็มวี “MAKE IT RAIN (MONEY)โชว์แดนซ์สเต็ปมันส์ เมินคำบูลลี่ ขอพิสูจน์ที่ผลงาน และความสามารถ

            หลังก้าวข้ามขีดจำกัดเพื่อท้าทายตัวเองกับ “ดูดพิษ (Love Sucks) เพลงช้าสไตล์ป๊อปร็อกโชว์พลังเสียงแบบที่ไม่เคยร้องมาก่อนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดควีนอ๊อฟแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” (แตร บุญยะเลี้ยง) ขอเอาใจแฟนๆ ที่ถามหาจังหวะแดนซ์มันส์ๆ กับซิงเกิล “MAKE IT RAIN (MONEY)” เพลงใหม่สไตล์ Dance hall, Reggaeton และ Hip-hop พร้อมโชว์สเต็ปท่าเต้นมันส์ๆ อลังการเสื้อผ้าหน้าผมรวม 9 ชุดสุดเซ็กซี่ ชนิดแซ่บไฟลุก แม้จะมีคำถามเชิงบูลลี่ แต่ขอพิสูจน์ที่ผลงาน และความสามารถ โดย สาวกระแต เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงใหม่ พร้อมแนวคิดรณรงค์หยุดพูดจาดูถูกบูลลี่คนอื่น ผ่านแคมเปญ RS Diversity” ชื่นชมทุกความหลากหลาย เป็นไปได้ทุกความแตกต่าง ในเดือน Pride Month นี้ว่า

MAKE IT RAIN (MONEY)” ชื่อฝรั่งมาก เป็นเพลงแนวไหน สากลเลยมั้ย?

“ยังไม่สากลขนาดนั้นค่ะ แต่ด้วยที่แนวเพลงนี้เป็น Dance hall, Reggaeton, Hip-hop จึงต้องมีภาษาอังกฤษเข้ามาครึ่ง 50% ภาษาไทย 50% เป็น Surprise Single สำหรับแฟนๆ ของกระแต โดยเฉพาะที่เป็นแฟนเพลงชาวต่างชาติค่ะ”

ในเพลงนี้ ได้นำเสนอความแปลกใหม่ยังไงบ้าง?

“เรียกว่าเป็นครั้งแรกของกระแตเลยที่ต้องร้องเพลงที่มีภาษาอังกฤษ แถมยังมีแร็ปเข้ามาเพิ่มสีสันให้ด้วย  แอบเขินๆ อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะไม่เคยแร็ป แบบจริงๆ จังๆ มาก่อน และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงฝึกภาษาค่ะ เพราะกระแตยังมีโปรเจกต์เซอร์ไพรซ์แฟนๆ อีกหลายเพลงเร็วๆ นี้ ด้านดนตรีก็เป็นครั้งแรกที่กระแตร้องแนว Reggaeton / dancehall เพราะจริงๆ เป็นอีกแนวที่กระแตชอบมาก และตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกค่ะ ส่วนท่าเต้น เพลงนี้จะออกแนว Dance Hall ค่ะ Sexy แต่เท่ แข็งแรงเหมือนเดิม”

เสื้อผ้าหน้าผม แซ่บมาก มีกี่ชุด ได้แรงบันดาลใจจากไหน?

MV นี้ ฟาดไป 9 ชุดค่ะ (หัวเราะ) แรงบันดาลใจของชุดเหล่านี้คือ การแต่งเป็น CEO สาวสุดแซ่บในแบบกระแต ต้องการจะโชว์ให้เห็นว่า ผู้หญิง จะเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ฝัน จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้อย่างที่ต้องการ”

แค่ปล่อย teaser ก็เรียกเสียงฮือฮาพร้อมคอมเมนต์เชิงบูลลี่แล้ว รู้สึกยังไงบ้าง?

ก็มีบ้างค่ะ ขายเสียงหรือขาย…’, ‘ไม่แพง แต่งตัวเหมือนกะxรี่..’ บลาๆๆๆ จริงๆ กระแตก้าวผ่านจุดที่จะแคร์คอมเมนต์บูลลี่พวกนี้ไปแล้ว เพราะเจอมาเยอะมาก ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปิน แต่วันนี้กระแตอยากตอบในฐานะ ผู้หญิงคนหนึ่ง ว่า..แต่งตัววาบหวิว ไม่ได้แปลว่า เรา ไร้ค่าเป็นผู้หญิงไม่ดีหรือเป็น sex worker (ซึ่งก็ไม่ได้ผิด) แต่มันคือ เสรีภาพ และความเท่าเทียม ในการแต่งตัว ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแต่งแบบไหนก็ได้ เพราะความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน  ตราบใดที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน”

 

ฝากถึงคนที่ชอบบูลลี่คนอื่น กับคนที่ถูกบูลลี่ ควรทำยังไง?

“ถึงคนที่คุณกำลังบูลลี่การแต่งตัวคนอื่น ตอนนี้คงต้องถามกลับไปว่า คุณวัดคุณค่าในตัวคนจากอะไร แต่สำหรับกระแต ไม่ได้อยู่ที่การแต่งตัวค่ะ ถ้าทนดูไม่ได้ก็เลื่อนผ่านไปนะคะ และสำหรับคนที่กำลังโดนบูลลี่นะคะ เวลาเจอคน Toxic เราทำได้อย่างเดียวคือ ต้องเอาเราตัวออกมา อย่าไปใส่ใจ ใครคอมเมนต์มาก็ Delete และ Block ไปเลยค่ะ”

 

ฝากผลงานเพลงใหม่ “MAKE IT RAIN (MONEY)

“ฝากเพลง MAKE IT RAIN (MONEY) ของกระแตด้วยนะคะ กระแตตั้งใจทำมาก อยากให้แฟนๆ ได้ฟัง ได้ดูอะไรใหม่ๆ เข้าไปฟังกันเยอะๆ กระแต รอดู เต้น cover อยู่นะคะ”

ชมมิวสิกวิดีโอ MAKE IT RAIN (MONEY)” ของ กระแต อาร์สยาม >> https://bit.ly/3mPo21E

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube