fbpx
Home
|
ไลฟ์สไตล์

เจอแล้ว! ข้าวมันไก่ของอรรถพล ไวรัลรีวิวในตำนานอยู่ใกล้แค่รังสิต

Featured Image

          ไม่กี่วันที่ผ่านมาเหมือนโดนสะกดจิตให้หิวแต่ข้าวมันไก่ เพราะหน้าจอไทม์ไลน์เฟซบุ๊กเต็มไปด้วยภาพรีวิวข้าวมันไก่เนื้อเนียนฉ่ำของคุณอรรถพล อยู่สกุล จากกลุ่มชมรมคนรักข้าวมันไก่ ที่รีวิวมาซะดิบดีแต่ทำไมพี่ไม่ชี้พิกัด จนหลายคนออกตามหาและเรียกเมนูจานนี้ว่า ‘ข้าวมันไก่อรรถพล’

          เริ่มต้นแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก อรรถพล กำหนด มีการโพสต์รูปข้าวมันไก่ใส่จานของร้านแห่งหนึ่ง ที่เห็นข้าวมันโปะด้วยไก่เนื้อแน่น juicy เรียงเป็นระเบียบ ซึ่งเจ้าตัวก็ทิ้งปมปริศนาว่า ‘ตอนเข้าร้านไม่ได้คาดหวังแม้แต่นิด พอเข้าปากคำแรกให้เป็นร้านประจำเลย’ โดยไม่บอกชื่อร้านเลยสักนิดทำให้มีแต่คนรอคอยวาร์ปจานอร่อย จนกลายเป็นที่สนใจมีคนแชร์กว่า 5,000 คน

          ต่อมา ด้วยชนวนพิศวงที่สร้างโดย อรรถพล นี้ทำให้โซเชียลสงสัยหนักอยากลิ้มลองบ้าง ถึงขนาดติด #ตามหาอรรถพล ขอพิกัดร้านโดยด่วน แต่ก็ยังไม่ได้คำตอบ ทิ้งไว้ให้ท่านสมาชิกชมรมคนรักข้าวมันไก่เหลือแต่ความว่างเปล่า

          อย่างไรก็ตาม ในที่สุดฝันก็เป็นจริงเมื่อเจ้าของร้านลงมือโพสต์ข้อความเฉลยทุกข้อสงสัยว่า ร้านข้าวมันไก่ของอรรถพลรีวิวถึงนั้นแท้จริงแล้วก็คือ ร้านข้าวมันไก่ตลาดซุ้มวัดรังสิต นั่นเอง โดย ระบุว่า “ร้านพี่อยู่ตรงนี้นะ อรรถพล เปิด 16.00 น. – ปิด 21.00 น. ข้าวมันไก่ตลาดซุ้มวัดรังสิต” พร้อมชวนคุณอรรถพลมากินข้าวมันไก่ฟรีตอบแทนความแมสจนเป็นไวรัลตอนนี้

          ส่วนใครที่จะไปทานร้านข้าวมันไก่ตลาดซุ้มวัดรังสิต หรือข้าวมันไก่นายอรรถพล สามารถแว๊นซ์ไปกินได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 16.00 – 21.00 น ถ้ากลัวหลงเราปักหมุดไว้ให้แล้วเหมือนกัน คลิกเลย

          สุดท้ายสำหรับทุกคนที่หลงใหลในการกินหรืออยากได้วาร์ปร้านอร่อยอีกล่ะก็ กดอ่าน iNN Lifestyle ไว้เพราะเราเสิร์ฟเมนูเด็ดร้านดังตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube