fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนน้องนิหน่ากลับคำให้การ

Featured Image
ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืนน้องนิหน่ายื่นคำร้องกลับคำให้การปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน ขณะด้านแม่ร้องทนาย หวังได้รับความเป็นธรรม

 

 

 

นางใหมเหนาะ อายุ 46 แม่ของ น้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ที่ถูกข่มขืนแล้วฆ่า โดยคนร้ายอำพรางโดยใช้รถจักรยานยนต์ทับร่างให้เหมือนกับเป็นอุบัติเหตุรถล้ม โดยเหตุเกิดในคูกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ปีที่แล้ว

 

ซึ่งเป็นคดีสะเทือนขวัญและข่าวดัง ได้เข้าพบทีมทนายของสภาทนายความจังหวัดพร้อมกับสามี หลังจากที่หลังทราบข่าวว่า “บังหมัด” ผู้ต้องหาในคดีนี้กลับคำให้การโดยปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนน้องนิหน่า เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและได้รับโทษเบาลง โดยทีมทนายของสภาทนายความจังหวัดสงขลาได้รับเรื่องและพร้อมให้ความช่วยเหลือด้านคดี

 

ทนายสัญญวีณ์ สาสุธรรม ประธานสภาทนายความจังหวัดสงขลา กล่าวว่าคดีนี้ครั้งแรกผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมดตลอดข้อกล่าวหาแต่กฎหมายมีกำหนดว่าถ้าคดีมีอัตราโทษสูงจะต้องมีการสืบประกอบ แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นทางผู้ต้องหา ได้มีการยื่นคำร้องกลับคำให้การ โดยปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน และมีการแต่งตั้งทนายความขึ้นมาสู้คดี

 

ทางทนายสัญญวีณ์ กล่าวอีกว่าการยื่นคำร้องกลับคำให้การของผู้ต้องหาก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถกระทำได้ แต่ทีมทนายของสภาทนายความจังหวัดสงขลาก็ไม่ได้นิ่งนอนใจได้มีการแบ่งหน้าที่การทำงาน แบ่งเป็นสองส่วน 1 การค้นคว้าข้อเท็จจริงข้อกฎหมาย แนวคำพิพากษาฏีกา และ 2 ส่วนของการว่าความในคดีหลัก

 

ทนายสัญญวีณ์ กล่าวอีกว่าอยากให้พ่อแม่น้องนิหน่าได้สบายใจว่าทีมสภาทนายความทำคดีนี้อย่างเต็มที่ ทำงานเป็นระบบ และยืนยันว่าน้องนิหน่าจะได้รับความเป็นธรรมแน่นอน

 

ด้านแม่ของ น้องนิหน่า เผยว่า หลังจากได้พบทนายก็สบายใจขึ้นและมั่นใจในทีมสภาทนายความของจังหวัดสงขลา เชื่อว่าน้องนิหนาลูกสาวจะได้รับความเป็นธรรม โดยหลังจากสูญเสียน้องนิหน่ามา ปีกว่าๆแล้วนั้น แม่ยังรู้สึกเสียใจอยู่ทุกวัน ยังอยากให้น้องนิหน่ากลับมาเกิดเป็นลูกของแม่อีก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube