fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พัทลุงยึดปืนสงคราม หลังจับสมุน 2 นักค้ายาบ้า

Featured Image
พัทลุง ตำรวจยึดอาวุธปืนสงคราม หลังจับสมุน 2 นักค้ายาบ้าพื้นที่ ป่าพะยอม พัทลุง

 

 

จากกรณีที่ ผู้บังคับการตำรวจนครศรีธรรมราช พร้อมชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 42 ร่วมปิดล้อมตรวจค้นตำรวจ หลังสืบทราบว่า นายไพทูร และนายคมจักร งผู้ต้องหาที่ศาลพัทลุงออกหมายจับพร้อมกับนายประดิษฐ์ เมื่อวันที่ 23 มกราคม /2565 หนีมากบดานหลบซ่อนตัวในพื้นที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ไม่พบตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย แต่อย่างใดและควบคุมตัวนายอรรณพอายุ 33 ปี พร้อมยาบ้า 30 เม็ด

 

โดยนาย อรรณพ รับเป็นเพียงคนทำบัญชีและเส้นทางการเงินให้ผู้หาที่หลบหนีคดี ทั้งรายเท่านั้น และได้ทำการขยายผล พบทีมงานลูกน้องของนายไพทูร อีกชุดหนึ่งได้ทำการขนยาบ้าโดยรถยนต์เก๋งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ค้นรถยนต์คันดังกล่าว ที่บริเวณลานจอดรถยนต์ที่ประสบอุบัติเหตุ หลังอาคารศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง สภ.เมืองพัทลุง พบยาบ้าจำนวน 1 แสนเม็ด ใส่ถุงดำวางไว้บริเวณหลังเบาะคนขับ จำนวน 16 ก้อนกับ 2 มัด รวมเบี้องต้นจำนวน 1 แสนเม็ด

 

ขณะในวันนี้ วันที่ 22 เมษายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามผู้มีอิทิพลมือปืนรับจ้างสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ชุดปฎิบัติการพิเศษพัทลุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 434 พัทลุง เข้าตรวจค้นพื้นที่ป่าสวนยางในพื้นที่ ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง หลังผู้ต้องซัดทอดว่า อาวุธปืนสงคราม ของขบวนค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม ที่ใช้ก่อเหตุ ยิงถล่มบ้านเพื่อทวงค่ายาเสพติด ชุกซ่อนไว้ จึงได้เข้าทำการตรวจค้น และสามารถยึดอาวุธปืนสงคราม ชนิด เอเค 47 หรืออาก้า พร้อมเครื่องกระสุน 7 นัด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่เชื่อว่า อาวุธปืนสงครามที่ยึดได้นั้นเป็นอาวุธปืนที่นายไพทูร และนายคมจักร และนายประดิษฐ์ ใช้ก่อเหตุยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปิดล้อม รีสอร์ท แห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ควนขนุน เมื่อกลางเดือนมกราคม 65 จนทำให้รถรองผู้การพัทลุง ที่ไล่ติดตามคนร้ายได้รับความเสียหายแต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube