fbpx
Home
|
ข่าว

“อัศวิน” ลุยหาเสียงแบบเคาะประตูย่านบางพลัด

Featured Image
“อัศวิน” ลุยหาเสียงแบบเคาะประตูย่านบางพลัด ชูชุมชนเข้มแข็ง ชาวบ้านต้องมีส่วนร่วมพัฒนา ปัดมีหมัดเด็ด ลั่นเคยเป็นผู้ว่าฯ มาแล้ว รู้ปัญหาทุกจุด

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 6 ลงพื้นที่หาเสียง ในเขตบางพลัด พร้อมกับนายพงษ์ศกร ฟุ้งเฟื่อง ผู้สมัคร ส.ก.เขตบางพลัด หมายเลข 2 โดยวันนี้ได้ลงพื้นที่ไปพบปะพูดคุยกับพี่น้องมุสลิม แบบเคาะประตูบ้าน ณ ชุมชน รอบ ๆ มัสยิดบางอ้อ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 86 เนื่องจากอยู่ในช่วงถือศีลอด

 

โดยพล.ต.อ.อัศวิน ระบุว่า วันนี้มาลงพื้นที่มัสยิดในเขตบางพลัด 2 แห่ง ซึ่งมีพี่น้องมุสลิมกว่า 2,000 คน และพื้นที่นี้เคยมาเยี่ยมแล้ว วันนี้จึงมามาขอบคุณพี่น้องประชาชนและมาขอคะแนน ไม่ได้ขอเสียง เพราะเสียงยังมีอยู่ มาขอคะแนนให้พี่น้องประชาชนชาวมุสลิมให้เลือก หมายเลข 6 อัศวิน เพื่อจะได้มาสานต่องานหลายๆ ด้าน ที่ค้างคาอยู่ เพราะอยากจะให้พี่น้องประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีความสงบสุข มีความปลอดภัยในทุกๆ ด้าน พร้อมย้ำ ตนไม่มีหมัดเด็ดอะไร ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย เพราะคนที่บอกว่า มีหมัดเด็ด ยังไม่เคยทำงานเป็นผู้ว่าฯ กันเลย แต่ “อัศวิน” ทำมาแล้ว รู้ปัญหาทุกอย่าง เพราะเคยทำมา ขณะเดียวกัน ต้องทำให้ชุมชนมีความเข้มแข็ง และมีส่วนร่วมพัฒนากรุงเทพฯ

 

ส่วนเรื่องพลังประชารัฐ เตรียมเทคะแนนให้นายสกลธี ภัทธิยกุล และ ตนนั้น คาดหวังว่า จะได้คะแนนจากตรงนี้อย่างไรบ้าง พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ในการคว้าชัยชนะจริงๆ แล้ว ความคาดหวังของตนเอง ก็คาดหวังจากพี่น้องประชาชนที่มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้ง และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนเป็นคนที่รู้ว่า “อัศวิน” เคยทำอะไรให้แล้วบ้าง และตอนตัดสินใจลงสมัครใหม่ๆ ก็มีคำถามว่า ที่ผ่านมา 5 ปี 5 เดือน ทำอะไรหรือเปล่า เป็นคำถามที่คนอื่นถาม

 

ตอนนี้ตนก็ออกมามาชี้แจง มาบอกให้พี่น้องประชาชนทราบว่าได้ทำอะไรบ้าง ด้วยการลงพื้นที่ และบอกสิ่งที่ค้างคาอยากทำให้จบ ว่ามีอะไรบ้าง ทั้งนี้ เชื่อว่าพี่น้องประชาชนผู้มีอำนาจตัดสินใจในการลงคะแนนจะตัดสินใจเองได้ ส่วนจะลงคะแนนให้ใคร ให้คนที่เคยทำงานแล้ว หรือคนที่ไม่เคยทำงาน แต่มีวาทะกรรมต่างๆ ก็ให้ประชาชนฟังดู และเป็นคนตัดสินใจ แล้วมาดูว่าจะเป็นใคร …แต่คนที่เคยทำแล้ว และทำต่อมีแค่คนเดียว คือ “อัศวิน” คนอื่นยังไม่เคยทำ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube