fbpx
Home
|
ข่าว

พรรครวมไทยฯ เผย “แอนนา” ตัวจาก ผู้สมัคร ส.ก.

Featured Image
พรรครวมไทยฯ เผย “แอนนา”ขอถอนตัวจาก ผู้สมัคร ส.ก. เขตสวนหลวงในนามพรรค เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ

 

พรรครวมไทยยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ ภายหลังจาก ได้รับแจ้งจากน.ส.หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย (แอนนา) ในการถอนตัวจากผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพฯ(ส.ก.)เขตสวนหลวง ในนามของพรรค

 

ทั้งนี้ ทางแอนนา มีความต้องการพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ ว่าในคดีถูกลวงไปบังคับข่มขืนนั้น มิใช่เรื่องทำเพื่อหวังผลทางการเมืองทางพรรคสนับสนุนการตัดสินใจของแอนนา และขอชื่นชมในความกล้าหาญและบริสุทธิ์ใจของคุณแอนนาเราหวังว่ากระบวนการยุติธรรมจะดำเนินคดีด้วยความเที่ยงธรรมและโปร่งใส

 

ซึ่งแถลงการดังกล่าวสืบเนื่องจาก น.ส.หทัยรัตน์ ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว”Anna Vidhyaphum”มีใจความว่า สองวันมานี้ความรู้สึกเหมือนยาวนานเป็นเดือน เหมือนถูกข่มขืนซ้ำจากคนคนเดิม และสังคมรับรู้ ตนคิดว่าได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ขอแค่ให้ความยุติธรรม ความเท่าเทียมบังเกิดกับประชาชน คนเดินดิน คนธรรมดาอย่างตน และน้องๆพี่ๆผู้เสียหาย ในกรณีนี้ หลักฐานเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก นี่คือคดีอาชญากรรมในประเทศไทย ผู้ก่อเหตุทำหลายครั้งและไม่มีท่าทีสำนึกผิด คนใกล้ตัว คนวงใน คนรับรู้พฤติกรรมเยอะมาก ขอความกรุณาอย่าเอาเรื่องการเมืองมาปกปิดความผิด อย่าเบี่ยงประเด็น ต่อจากนี้ขอให้จับตาดูให้ดี ช่องว่างในกฎหมายมันเยอะมาก หากยอมรับแต่คดีลวนลาม คงเสียแค่ค่าปรับและลอยนวล

 

ในวันนี้ได้ออกมาพูดในที่สาธารณชนแล้วหวังว่าจะเป็น ประโยชน์ สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าจะใช้ชีวิตต่อไปยังไงไม่ต้องห่วงเพราะ“เมื่อถูกกระทำคนที่น่าอายคือคนกระทำ ไม่ใช่เหยื่อ”  โดยหลังจากนี้ ขอถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube